VnReview
Hà Nội

Apple gia hạn thêm một năm bảo hành cho Apple Watch thế hệ đầu tiên

Apple vẫn sẽ nhận sửa chữa những chiếc Apple Watch thế hệ đầu tiên kể cả những thiết bị đã có tuổi đời hơn 2 năm nếu sản phẩm có những hư hại về pin.

Việc "Táo khuyết" quyết định gia hạn bảo hành thêm 1 năm cho thiết bị đồng hồ thông minh của họ là vì những rắc rối liên quan đến pin. Theo 9to5mac, trong một thông báo bị rò rỉ do Apple gửi đến các cửa hàng sửa chữa ủy quyền, Táo Khuyết đã quyết định gia hạn bảo hành cho những chiếc Apple Watch thế hệ đầu tiên lên tối đa 3 năm kể từ ngày mua vì những vấn đề khá nghiêm trọng liên quan đến pin của thiết bị.

Có không ít bài viết than phiền về hiện tượng này xuất hiện trên diễn đàn Reddit và Apple, thậm chí là nghiêm trọng đến mức pin phồng bật luôn cả màn hình như hình ảnh ở phía dưới.

Tuy nhiên hiện vẫn chưa có vụ phát nổ hay cháy nổ nào của Apple Watch giống như trên Galaxy Note 7. Dù sao đây cũng là một tin tốt đối với người dùng Apple khi mà Táo Khuyết vẫn có những ưu ái đối với người dùng sản phẩm Watch của họ, đặc biệt là những người đã mua nó ngay từ đợt ra mắt vào năm 2015.

Trương Văn Thuyết

Chủ đề khác