VnReview
Hà Nội

"Hành hạ" Motorola Defy XT trong nước

Mặc dù Motorola Defy XT không để lại mấy ấn tượng với hệ điều hành hơi lạc hậu Android 2.3 và hoạt động chậm chạp, nhưng nó vẫn là chiếc di động phù hợp với những người hay hoạt động ngoài trời.

Motorola Defy XT

Theo Cnet, Motorola Defy XT (nay là một sản phẩm của Google) có tính năng chống bụi và chống nước, đạt tỷ lệ IP67 (tạm dịch là chỉ số chống lại các tác động, xâm nhập từ bên ngoài), trong đó IP là viết tắt của Ingress Protection, còn 2 con số đứng sau cho biết chính xác khả năng chống tác động từ bên ngoài của Motorola Defy XT. Trong trường hợp này, số "6" nghĩa là khả năng chống bụi, số "7" là khả năng chống nước – có nghĩa máy có thể chịu được ở trong nước 30 phút với độ sâu 1 mét.

Nghe có ấn tượng không? Chắc là thế rồi. Bởi bạn có thể đem chiếc điện thoại này xuống bể bơi hoặc thậm chí vào bồn tắm. Tuy nhiên, màn hình Corning Gorilla Glass của Defy XT không hỗ trợ ngón tay ướt cho nên sử dụng điện thoại khi ướt sẽ là một hạn chế.

Motorola Defy XT ra mắt tháng 3/2012. Các thông số cơ bản khác của máy gồm RAM 512 MB, ROM 1 GB, bộ xử lý 1GHz, camera chính 5 MP, màn hình cảm ứng 3.7 inch, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB. Giá bán máy hiện trên eBay tương đương khoảng 5,6 triệu đồng

Dưới đây là video Motorola Defy XT được nhúng trong nước để chứng tỏ khả năng chống nước của nó không phải là nói suông.

Thanh Xuân

Chủ đề khác