VnReview
Hà Nội

7 tựa game đối kháng hay nhất trên Android và iOS

Cho dù bạn muốn thể hiện bạn giỏi hơn những người khác hoặc đơn giản là bạn muốn quyết định ai là người chiến thắng cuối cùng thì tựa game chiến đấu đối kháng chính là tựa game dành cho bạn.Tất cả nền tảng trò chơi trên thế giới đều phải có những tựa game đối kháng.

Một số game có thể loại chiến đấu khá tàn bạo ví dụ như game Mortal Kombat mới ra mắt, trong khi số khác cũng khá là thân thiện,quen thuộc với người chơi như game Super Smash Box. Nhưng tất cả những tựa game trên đều có điểm chung là nó được tạo ra dành cho những người chơi năng động và có tính cạnh tranh cao.

Vì thế, cho dù bạn muốn thể hiện bạn giỏi hơn những người khác hoặc đơn giản là bạn muốn quyết định ai là người chiến thắng cuối cùng thì tựa game chiến đấu đối kháng chính là tựa game dành cho bạn. Những thể loại game này cung cấp những chiến trường và chế độ chiến đấu khác nhau để bạn có thể giải quyết tranh chấp với đối thủ. Những vòng chơi tương đối ngắn sẽ làm người chơi cảm thấy thú vị hơn và thúc đẩy người chơi tìm hiểu cũng như học hỏi các kinh nghiệm khi chơi.

Thật đáng ngạc nhiên, những trò chơi này có khả năng hoạt động tốt trên các thiết bị di động, đặc biệt là việc điều khiển trò chơi sẽ trở nên đơn giản dễ dàng. Từ đó, các nhà phát triển đã tạo ra nhiều tựa game đối kháng trên nền tảng di động. Theo Phonearena, đây là 7 tựa game đối kháng hấp dẫn nhất trên iOS và Android.

Shadow Fight 2

Shadow Fight 2 là trò chơi chiến đấu đơn dành cho một người chơi. Mục đích của trò chơi là bạn phải đánh bại tất cả những con boss xấu xa trong game và đóng cánh cửa của bóng tối. Để làm được điều đó, trước tiên bạn phải vượt qua những tay sai trong game, bằng cách nâng cấp những chiêu thức, vũ khí và áo giáp của nhân vật.

Trò chơi có hệ thống chiến đấu với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh di chuyển liên tục cùng với cách chơi thú vị. Trong một phông nền tuyệt đẹp, hai cái bóng chiến đấu nhìn sống động như thật. Giao diện của trò chơi sẽ khiến bạn hơi bối rối nhưng bạn sẽ dần làm quen được với nó.

EA Sports UFC

UFC là một môn thể thao đối kháng ngoài đời thực khá gần gũi với mọi người. Tương tự như những môn thể thao khác, EA Sports đã phát triển một tựa game về môn thể thao này trên hệ điều hành iOS và Android với tên gọi là EA SPORTS UFC.

Trò chơi này có 70 đối thủ khác nhau để bạn chiến đấu và nhiệm vụ của bạn là cố gắng để có thể tiến lên đầu của bảng xếp hạng. Mỗi đối thủ đều có những chuyển động khá đẹp mắt của riêng họ, mà bạn có thể học và sử dụng trong khi chiến đấu.

Đồ họa của game không quá xuất sắc nhưng vẫn khá giống với những game khác. Vì thế nếu bạn là một fan hâm mộ của MMA thì đây chính là trò chơi chiến đấu dành cho bạn.

Injustice 2

Injustice 2 là phần tiếp theo của Injustice, được tạo ra dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng DC Comics. Đáng tiếc là cách điều khiển nhân vật ở cả phần 1 và phần 2 của game chỉ được chuyển thể từ máy tính. Mặc dù vậy, đây cũng là một tựa game khá thú vị.

Trò chơi cho phép bạn sửa đổi và phát triển nhân vật của riêng bạn trong danh sách các siêu anh hùng hay kẻ phản diện như Wonder Woman, Batman, Harley Quinn... Sau đó bạn để họ tham gia vào một trận chiến để chống lại những đối thủ mạnh mẽ.

Injustice 2 được làm mới hệ thống chiến đấu với các thao tác vuốt và nhấn cùng với đồ họa đẹp mắt. Điểm trừ của trò chơi là dung lượng khá nặng, vì vậy bạn cần có một phần cứng đủ mạnh để có thể chơi mà không gặp bất kỳ vấn để gì.

MARVEL Content of Champions

MARVEL Content of Champions là một tựa game đối kháng với nhịp độ nhanh cùng với các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh của Marvel. Bạn có thể xây dựng một đội các siêu anh hùng để chống lại các thế lực ác và hoàn thành các nhiệm vụ của trò chơi bằng cách chiến đấu với những đội chơi khác.

Hệ thống chiến đấu của trò chơi chủ yếu dựa vào thao tác trượt để làm cho nhân vật của bạn tấn công. Nhân vật của bạn sẽ tự động di chuyển. Khi nhân vật đứng quá xa đối thủ trong trận chiến, nhân vật của bạn sẽ chạy gần về phía đối phương. Mặc dù, game có cách điều khiển đơn giản tuy nhiên Contest of Champions là một tựa game thú vị để có thể giúp bạn thư giãn cũng như giết thời gian lúc rảnh rỗi.

WWE Immortals

Nhắc đến WWE, vì một số lí do mà công ty này có rất ít tựa game di động về thể loại chiến đấu. Có vẻ như công ty không hiểu rằng thể loại game thể thao chiến đấu thực sự là một tựa game đáng để chơi.

Tuy nhiên, WWE Immortals là một trong những tựa game hiếm có của công ty này. Game xây dựng các nhân vật 3D dựa trên những ngôi sao nổi tiếng trên sóng truyền hình.

Game có lối chơi khá giống với Injustice 2, có lẽ do cả hai tựa game đều được phát triển cùng một công ty.

Power Rangers: Legacy Wars

Power Rangers là một bộ phim nổi tiếng, những người trải qua tuổi thơ vào những năm 80 và 90 đều vui mừng khi bộ phim được công bố. Sau đó những game thủ di động tiếp tục đón nhận một trò chơi rất hấp dẫn và nổi bật hơn tất cả những tựa game siêu nhân trước đây với tên gọi Power Rangers: Legacy Wars

Trò chơi là những cuộc chiến đấu của các chiến binh bước ra từ những bộ phim siêu nhân trước đây mà con người từng sáng tạo ra với hệ thống chiến đấu rất thú vị. Cách chơi chủ yếu dựa vào thanh năng lượng được tích lũy khá chậm và những kỹ năng khác nhau mà bạn có thể kích hoạt. Việc thực hiện các kỹ năng của nhân vật sẽ làm tiêu hao thanh năng lượng.

Đây là một cách chơi rất mới lạ và hấp dẫn mặc dù nó hoàn toàn khác với những game chiến đấu siêu nhân mà ta thường chơi.

Real Steel Boxing Champions

Còn điều gì hấp dẫn hơn là một game đối kháng của những con robot đánh nhau thành sắt vụn. Một tinh năng nổi bật của Real Steel Boxing Champions là bao gồm hệ thống điều khiển đầy đủ theo thời gian thực, hoàn toàn khác với các tựa game có thể loại tương tự trên di động.

Ban có nhiệm vụ lắp ráp một chú robot của riêng bạn từ những bộ phận khác nhau để chống lại những máy móc tối cao trong trận chiến cuối cùng của những con robot. Bạn sẽ điều khiển người máy của bạn bằng bàn phim cùng với 3 hành động chính là tấn công nhẹ, tấn công mạnh và đỡ đòn.

Các người chơi đều nghĩ rằng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng sẽ rất khó kiểm soát tuy nhiên nó lại hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên và cũng rất đơn giản cho việc sử dụng. Chính điều này đã khiến cho Real Steel Boxing Champions trở thành một tựa game thú vị.

Tài Lâm

Chủ đề khác