VnReview
Hà Nội

Ứng dụng đọc tin của Yahoo sắp bị khai tử

Yahoo News Digest, ứng dụng tin tức từng đạt giải tốt nhất 2014 (App Store Best of 2014) và giải thiết kế (Apple Design Award 2014) sẽ bị khai tử vào ngày 30/6 sắp tới.

Dù không để lại nhiều ấn tượng, nhưng Marissa Mayer vẫn cho ra đời một ứng dụng được đánh giá rất cao trong suốt thời gian đảm nhiệm vị trí CEO tại Yahoo, đó là Yahoo News Digest. Giờ đây khi về "nhà mới", Verizon tuyên bố sẽ khai tử ứng dụng này.

News Digest là ứng dụng tổng hợp tất cả các tin tức nổi bật nhất để hiển thị vào 2 thời điểm trong ngày: 8 giờ sáng và 6 giờ tối. Tin nổi bật sẽ được tổng hợp và bạn có thể vuốt sang để xem tin khác với đoạn tóm tắt nội dung chính, ảnh minh họa, infographic và tweet..

Không chỉ giúp cập nhật tin tức nhanh chóng, News Digest còn nổi bật với giao diện trực quan, đẹp và dễ sử dụng của riêng Yahoo.

Theo The Next Web, News Digest sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 30/6 sắp tới, nếu muốn tiếp tục cập nhật tin tức, bạn có thể chuyển sang ứng dụng khác (như Newsroom cũng do Yahoo phát triển).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác