VnReview
Hà Nội

"Mổ" Hkphone 4S-Retina Pro sẽ có kết quả vào thứ Sáu

VnReview sẽ tiến hành "mổ" và công bố kết quả "mổ" "iPhone 4S" chạy Android Ice Cream Sandwich, cách gọi khác của Hkphone 4S-Retina Pro vào thứ Sáu tuần này.

Hkphone retina 4s Pro

iPhone xịn (bên trái) và Hkphone 4S-Retina Pro (phải)

Tiêu chí để "mổ" một sản phẩm của VnReview trước hết là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm, băn khoăn; chưa từng được "mổ" một cách độc lập. Cho đến nay, VnReview đã tiến hành "mổ" 02 sản phẩm nội địa: smartphone Hkphone X8-3G và máy tính bảng BiPad 9.

Trước và sau khi đăng bài đánh giá Hkphone 4S-Retina Pro, VnReview đã nhận được nhiều email gửi tới tòa soạn, đề nghị "mổ" sản phẩm này để làm rõ băn khoăn tại sao một smartphone có cấu hình khá: smartphone 3G, chip xử lý lõi đơn 1 GHz, camera mặt sau 8 megapixel có khả năng quay phim chuẩn HD 720p, bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, màn hình cảm ứng 3.5 inch, chạy hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich… lại chỉ có giá 4,5 triệu đồng?

Ngoài ra, về hình thức Hkphone 4S Retina Pro được quảng cáo là có "thiết kế giống iPhone 4S đến độ hoàn hảo", đến nỗi "khi cầm HKPhone 4S-Retina Pro trên tay cả những người đã từng sử dụng iPhone 4S cũng khó lòng tìm ra khác biệt".

Trước yêu cầu của độc giả, VnReview sẽ tiến hành mổ sản phẩm Hkphone 4S Retina Pro và công bố hình ảnh, video chi tiết "nội thất" của chiếc điện thoại này để công chúng có một góc nhìn khác về sản phẩm ngoài bài đánh giá, trải nghiệm.

Dự kiến, VnReview sẽ đăng tải thông tin chi tiết về "mổ" Hkphone 4S Retina Pro vào thứ Sáu, ngày 27/7 tuần này. Mời độc giả theo dõi.

Ban biên tập

Chủ đề khác