VnReview
Hà Nội

Sony Xperia 2011 có thể được nâng cấp Jelly Bean

Sony đã rút lại thông báo trên Facebook rằng những chiếc smartphone 2011 Xperia sẽ không cập nhật bản nâng cấp Android Jelly Bean.

Tuần trước, quản lý sản phẩm John Cooper của Sony Mobile đã viết lên trang Facebook Sony Xperia rằng cả Xperia Arc S và Xperia Mini Pro sẽ không được nâng cấp hệ điều hành Android 4.1. Tuy nhiên, có vẻ như Sony cuối cùng đã có một quyết định khác.

Viết trên blog của Sony Mobile, Anthony, đại diện Sony, viết: "Trong mục hỏi đáp trên trang Facebook Sony Mobile của chúng tôi hồi tuần trước, một phát ngôn viên địa phương đã đưa ra những thông tin chưa được chính xác liên quan đến quá trình phát triên phần mềm Android 4.1 cũng như kế hoạch triển khai cho những chiếc Smartphone dòng Xperia ra mắt năm 2011".

"Chúng tôi đang tích cực kiểm nghiệm khả năng nâng cấp hệ điều hành Android cho tất cả các thiết bị, nhưng trong khi chờ đợi thì việc triển khai Ice Cream Sandwich cho chiếc Xperia S và những chiếc smartphone dòng Xperia 2011 vẫn được tiến hành theo như kế hoạch" ông nói tiếp.

"Chúng tôi sẽ mang lại cho các bạn nhiều hơn về việc triển khai Ice Cream Sandwich trên Xperia P và những chiếc smartphone Xperia ra mắt năm 2012 trong vài tuần sắp tới"

Vì vậy, không ai, kể cả những người sở hữu chiếc smartphone Xperia năm 2011 bị bỏ sót. Bạn có lẽ sẽ chưa trải nghiệm được các tính năng nổi bật cho đến khi bản nâng cấp Jelly Bean được cập nhật.

Mạnh Cường

Chủ đề khác