VnReview
Hà Nội

Lỗi chồng lỗi, Google Pixel 2 dính lỗi gây tiếng ồn khi quay video

Danh sách các lỗi phát sinh trên Pixel 2 và 2 XL vừa tiếp tục nối dài khi xuất hiện thêm hiện tượng tiếng ồn làm giảm chất lượng âm thanh trong khi quay video.

>;5 điểm thất vọng của Google Pixel 2 XL

Trong thử nghiệm của trang Android Police, Pixel 2 khi quay video luôn phát ra những tiếng động lạ, làm giảm chất lượng âm thanh khi xuất ra. Tuy nhiên không phải chiếc Pixel 2 nào cũng bị hay tình huống nào cũng bị.

Nguyên nhân của vấn đề chưa được xác định nhưng Google đã xác nhận có lỗi trên và hứa hẹn sẽ sớm tung ra bản sửa lỗi.

Nước chảy trong clip dưới đây xuất hiện những tạp âm khá khó chịu

Tiếng ồn trong video khá kỳ lạ

Trong một diễn biến khác, Quản lý cộng đồng Google đã xác nhận tiếng động lạ trên Pixel 2 và hứa hẹn sẽ có bản cập nhật phần mềm trong vài tuần tới. Trước đó, nhiều người dùng xác nhận xuất hiện âm thanh "click" khi thực hiện cuộc gọi. Thậm chí, tiếng động vẫn tồn tại ngay cả khi khởi động lại máy.

Chỉ đến khi có người dùng phát hiện cách vô hiệu hóa NFC, mọi thứ mới trở lại bình thường. Phía Google cũng xác nhận vô hiệu hóa NFC chỉ là giải pháp tạm thời và cần một bản cập nhật chính thức để sửa tận gốc lỗi phát sinh.

Không chỉ dính lỗi burn-in, Pixel 2 và Pixel 2 XL đang gặp phải loạt vấn đề liên quan đến trải nghiệm âm thanh. Đây có thể là bài học đắt giá với gã khổng lồ phần mềm nước Mỹ trong việc sản xuất smartphone hiện tại và tương lai.

Tiến Thanh

Chủ đề khác