VnReview
Hà Nội

Cách cài nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên các dòng iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Một trong những cách để Apple tạo nên sự khác biệt cho dòng smartphone của hãng, so với các đối thủ, là nhạc chuông đặc biệt. Đối với các đời iPhone cũ hơn, giai điệu Marimba đã trở thành biểu tượng.

iPhone X cũng không ngoại lệ. Nó được trang bị bản nhạc chuông mặc định độc quyền có tên Reflection với mục đích, làm những người xung quanh ngay lập tức nhận ra, bạn đang sử dụng chiếc iPhone có giá trị nhất thế giới ngay khi nhạc chuông của nó bắt đầu reo lên.

Nếu bạn muốn sở hữu giai điệu độc quyền này nhưng không muốn bõ ra số tiền lớn lên đến hơn 1000 USD, hoặc bạn đơn giản chỉ thích giai điệu của Reflection, có một cách để bạn làm việc này ngay từ bây giờ và hoàn toàn miễn phí.

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Đầu tiên, bạn tải về file nhạc chuông của iPhone X bằng máy tính Mac hoặc Windows từ địa chỉ tại đây.

Tiếp theo, bạn kết nối iPhone của bạn với máy tính thông qua cáp USB và mở iTunes. Sau đó, bạn mở thư mục chứa file Reflection vừa tải về. Bây giờ, bạn kéo và thả nó vào iTunes. Bạn cần thả nó vào thư mục Tones (Âm báo) ở bên trái của iTunes.

Khi hoàn tất, bạn mở Settings (Cài đặt) > Sound (Âm thanh).

Sau đó chọn Ringtone (Nhạc chuông). Tại đây, bạn sẽ thấy một tùy chọn mới tên Reflection. Chọn nó và bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt.

Kể từ bây giờ, bạn có thể dễ dàng làm ai đó nghĩ rằng bạn đang sử dụng iPhone X.

Bích Ngân

Chủ đề khác