VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy A5 (2016) sẽ là thiết bị đầu tiên nhận bản cập nhật trong tháng 12 này

Google vừa chính thức gửi các bản cập nhật hệ thống dành cho các thiết bị chạy Android trong tháng 12 này và dĩ nhiên các thiết bị này sẽ lần lượt là các máy Nexus và Pixel được hỗ trợ cập nhật nhanh nhất. Nhưng Samsung cũng không hề chậm trễ hay nói đúng hơn là rất nhanh chóng khi ngay lập tức đã tung ra phiên bản cập nhật mới này đến thiết bị của mình, chỉ có điều thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật lại là một thiết bị tầm trung của hãng ra mắt hồi năm ngoái Samsung Galaxy A5 (2016) chứ không phải là các flagship như Galaxy S8/S8 Plus hay Galaxy Note 8.

Được biết các phiên bản đầu tiên nhận được thông báo cập nhật là các máy A5 (2016) tại Hà Lan. Nếu như chiếc máy Samsung Galaxy A5 (2016) của khách hàng tại thị trường này không bị lock hay thuộc bất cứ nhà mạng nào thì rất có thể sẽ nhận được thông báo bản cập nhật với dung lượng download khoảng 196MB.

Sau khi thiết bị được nâng cấp thì sẽ thuộc phiên bản A510FXXU4CQL1 với bản vá bảo mật ngày 1 tháng 12. Hãng sản xuất xứ Hàn cũng cho biết, phiên bản cập nhật này sẽ giúp cho thiết bị cải thiện hiệu năng cũng như giúp máy sạc pin ổn định hơn.

Dĩ nhiên, rất có thể sau Galaxy A5 (2016) thì Samsung sẽ chuẩn bị tung ra các phiên bản cập nhật cho các thiết bị của mình trong năm nay như dòng A (2017) hay các flagship Galaxy S8/S8 Plus và Galaxy Note 8.

Hiếu Trung

Chủ đề khác