VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Tab sẽ cập nhật Android 4.0 ICS

Samsung mới xác nhận sẽ tiến hành cập nhật Ice Cream Sandwich cho một số tablet vẫn đang chạy Honeycomb của hãng, trong đó có Samsung Galaxy Tab 10.1, 8.9 và 7.7.

Samsung xác nhận sẽ cập nhật Android 4.0 Ice Crem Sandwich cho tablet của hãng

Theo PC World, các cập nhật này có thể được tải về qua mạng hoặc bằng cách kết nối tablet với máy tính và phần mềm sẽ được cập nhật thông qua công nghệ Kies của Samsung.

Phiên bản Android 4.1 Jelly Bean mới được phát hành gần đây trên tablet đầu tiên của Google, Nexus 7, và Samsung đã cập nhật Jelly Bean cho 2 smartphone Samsung Nexus và Nexus S nhưng không có bất cứ thông tin nào từ Samsung cho biết các thiết bị Galaxy cũ khi nào được cập nhật hoặc có được cập nhật Jelly Bean hay không.

Thống kê ngày 1/8, cho thấy chỉ có 0,8% thiết bị Android truy cập Google Play trong hai tuần qua đang chạy hệ điều hành Jelly Bean và chỉ 15,9% đang chạy Ice Cream Sandwich. Điều này có nghĩa là hơn 80% thiết bị Android vẫn đang sử dụng các hệ điều hành lỗi thời - một điều Google đang hy vọng sẽ sớm khắc phục bằng cách đưa tới các nhà phát triển một khoảng thời gian thông báo dài hơn cho các cập nhật hệ điều hành trong tương lai.

Tất nhiên Samsung cập nhật Android 4.0 cho các tablet của họ vẫn là một tin tốt. Ice Cream Sandwich có một số tính năng mới, hữu ích. Khách hàng sở hữu Galaxy Tab có thể trải nghiệm các ô widget có thể thay đổi kích thước, cải thiện nhập văn bản và kiểm tra chính tả, kiểm soát tốt hơn các dữ liệu mạng, tăng cường nhiều ứng dụng cho Camera và thư viện ảnh.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác