VnReview
Hà Nội

5 ứng dụng Windows Phone miễn phí cho mùa bóng mới

Sau vài tháng tạm nghỉ, giải Ngoại hạng Anh và Vô địch Tây Ban Nha bắt đầu khởi tranh từ cuối tuần qua. VnReview xin giới thiệu danh sách 5 ứng dụng trên Windows Phone được Nokia khuyên dùng để theo dõi các thông tin và tỉ số bóng đá.

ESPN Goals

5 ứng dụng miễn phí trên Windows Phone cho mùa bóng mới

ESPN Goals là phần mềm hàng đầu để nắm bắt thông tin về giải Ngoại hạng Anh (English Premier League) trên Windows Phone.

Ứng dụng này được thiết kế để người dùng theo dõi diễn tiến trận đấu: cập nhật tỉ số liên tục, các thông số thống kê của trận đấu và cả những video nữa. Bạn có thể xem tất cả các bàn thắng của giải ngoại hạng Anh trên điện thoại Lumia của mình.

Các bàn thắng đều được cập nhật rất nhanh, do đó bạn không phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh bàn thắng, còn có các bản tin trước trận, giữa và sau trận cũng như bản tin tổng hợp cuối tuần.

Các tính năng khác bao gồm lịch thi đấu, thông báo có video mới và lựa chọn đội yêu thích.

Sky Sports News

5 ứng dụng miễn phí trên Windows Phone cho mùa bóng mới

Sky Sport News là ứng dụng tiện lợi để theo dõi tất cả thông tin bóng đá mới nhất, cập nhật tỉ số, lịch thi đấu, bảng xếp hạng và các video phỏng vấn.

Trong khi ESPN Goals chỉ dành cho giải Ngoại hạng Anh, Sky Sport News có những thông tin của rất nhiều giải đấu tại châu Âu, cũng như các cúp và trận đấu của các đội tuyển quốc gia.

Mặc dù không có video về diễn biến trận đấu, ứng dụng này có rất nhiều đoạn phim về thông tin mới và các đoạn phỏng vấn, và cho phép nghe đài phát thanh trực tiếp Sky Sport News.

Không có nhiều tùy chọn cho bạn với ứng dụng này, nhưng bạn vẫn có thể đính một số thông tin lên màn hình chính để tiện truy cập, như lịch thi đấu hay tỉ số.

Soccer Livescores

5 ứng dụng miễn phí trên Windows Phone cho mùa bóng mới

Nếu như bạn chỉ muốn xem tỉ số đang là bao nhiêu, Soccer Livescores là ứng dụng đáp ứng nhu cầu đó. Giao diện của nó rất đơn giản, hiển thị tỉ số của hầu hết các giải đấu trên thế giới, và bạn có thể tạo danh sách những giải đấu mình muốn xem.

Ứng dụng này cũng có tính năng thông báo trực tiếp khi có bàn thắng trong trận đấu mà bạn quan tâm. Ngoài ra nó còn có thông tin về bảng xếp hạng và vua phá lưới của các giải đấu. Nhờ giao diện đơn giản, ứng dụng này cũng giúp tiết kiệm chi phí nếu như sử dụng kết nối 3G trên điện thoại.

Goal.com

5 ứng dụng miễn phí trên Windows Phone cho mùa bóng mới

Đây là ứng dụng của trang tin Goal.com, một trang tin rất nổi tiếng về thông tin bóng đá và các tin đồn chuyển nhượng. Nó cũng có thông tin về tỉ số, lịch thi đấu và bảng xếp hạng của các giải đấu.

Bạn có thể đính (lưu) đội bóng hay giải đấu mình yêu thích, qua đó nhận được các thông tin mới nhất ngay trên màn hình chính. Ứng dụng này còn có khả năng tích hợp với Twitter, do đó bạn có thể cập nhật tweet từ các nhà báo thể thao ngay trong ứng dụng, đánh dấu và chia sẻ các bài viết trên Twitter.

Footy Fixtures

5 ứng dụng miễn phí trên Windows Phone cho mùa bóng mới

Hầu hết các ứng dụng trên đều có thông tin về lịch thi đấu, nhưng không có ứng dụng nào đơn giản và hiệu quả như Footy Fixtures. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về những đội bóng mình yêu thích, và ứng dụng sẽ tự động tải về lịch thi đấu của đội bóng đó. Nếu như bạn đính ứng dụng này ra màn hình chính, nó sẽ luôn hiển thị trận đấu tiếp theo của đội bóng bạn theo dõi.

Tuấn Anh

Chủ đề khác