VnReview
Hà Nội

Đọ iPhone 5, Galaxy S III, HTC One X và Lumia 920

Cuối cùng chúng ta có thể vứt ra khỏi đầu "câu hỏi khi nào thì iPhone mới ra mắt". Apple đã chính thức giới thiệu iPhone 5 mới nhất tại buổi họp báo ở San Francisco vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Máy sẽ bán ở 9 thị trường từ ngày 21/9 và bắt đầu đặt hàng từ ngày 14/9 với giá 199 USD bản 16 GB, 299 USD bản 32 GB và 399 USD bản 64 GB kèm hợp đồng hai năm với các nhà mạng.

Với những người đang có nhu cầu mua hoặc nâng cấp smartphone cao cấp, câu hỏi quan trọng bây giờ là bạn có muốn mua iPhone 5 hay không? Với một số người, nhất là các iFan thì quyết định sẽ rất dễ dàng. Họ sẽ mua iPhone mới mỗi khi nó xuất hiện. Nhưng với nhiều người khác, quyết định đó còn lệ thuộc vào hệ điều hành, thương hiệu, giá cả hoặc các tính năng đáng quan tâm khác.

Nếu bạn thuộc nhóm sau hoặc bạn đang còn băn khoăn giữa iPhone mới và các smartphone khác, hãy tham khảo bảng so sánh những tính năng chính của các smartphone hàng đầu trên iOS (iPhone 5), Android (Samsung Galaxy S IIIHTC One X) và Windows Phone 8 (Nokia Lumia 920).

Thanh Phong

Chủ đề khác