VnReview
Hà Nội

Chụp ảnh bằng giọng nói với Samsung Galaxy S III

Bạn cần một giải pháp giải phóng đôi tay để chụp ảnh dễ dàng hơn? Dưới đây là hướng dẫn cài đặt lệnh chụp ảnh bằng giọng nói cho Galaxy S III.

Một vài smartphone chạy hệ điều hành Android có một nút chụp ảnh riêng, hoặc ít nhất là một tổ hợp;nút có thể chụp ảnh. Thông thường, nút này nằm trên cạnh viền của máy, và nó vẫn làm việc tốt khi bạn cố gắng vừa giữ máy vừa chụp ảnh cùng một lúc. Nếu nút chụp ảnh chỉ hiển thị trên màn hình như trường hợp Samsung Galaxy S III, bạn có thể ra lệnh chụp bằng giọng nói thay vì bấm nút.

Để làm được như vậy bạn cần cài đặt các lệnh bằng giọng nói cho ứng dụng này, chỉ qua một vài bước đơn giản là hoàn thành.

Bước 1: Nhấn nút Menu sau đó chọn Settings. Kéo thanh cuộn xuống và click vào Languague and input.

Chụp ảnh bằng giọng nói với Samsung Galaxy S III

Bước 2: Chạm vào thanh trượt cạnh mục Voice cmd for apps để nút On hiển thị màu xanh.

Chụp ảnh bằng giọng nói với Samsung Galaxy S III

Bước 3: Mở ứng dụng Camera, khi bạn sẵn sàng để chụp ảnh chỉ cần nói "Shoot". Camera sẽ tự động lấy hình và chụp ảnh - giải phóng đôi tay!

Nói "shoot" sẽ khởi động cửa trập, nhưng không chỉ có từ "shoot", bạn cũng có thể sử dụng từ "picture", "photo", "cheese", và một vài từ thông thường khác nhưng không phải tất cả chúng. Trang Cnet đã thử với từ "candy" và nó cũng hoạt động!

Chụp ảnh bằng giọng nói với Samsung Galaxy S III

Sử dụng lệnh bằng giọng nói cho Samsung Galaxy S III, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến và phản hồi nhé!

Quỳnh Nguyễn

Chủ đề khác