VnReview
Hà Nội

Cài đặt Lost Kidz ngay bây giờ nếu bạn đang sở hữu một chiếc Iphone

Mỗi người cha người mẹ luôn lo lắng e sợ lạc mất đứa con của họ. Khi bạn đang đi mua sắm ở một cửa hàng hay đi tới một khu vui chơi giải trí, việc lạc mất trẻ thực sự rất dễ xảy ra.

Cài đặt Lost Kidz ngay bây giờ nếu bạn đang sở hữu một chiếc IphoneMột ứng dụng mới cho iOS, Lost Kidz, muốn giúp cho các bố mẹ mất con tìm thấy con càng sớm càng tốt. Người dùng iOS có thể cài đặt ứng dụng này và tạo một tài khoản miễn phí để nhận các thông báo trẻ mất tích xung quanh mình, dựa trên vị trí hiện tại của chiếc iPhone họ đang dùng. Thông báo sẽ có ảnh và thông tin về đứa trẻ để giúp bạn có thể nhận diện nhanh chóng và đưa trẻ lạc về với bố mẹ chúng.

Nếu bạn cũng là bố mẹ, bạn có thể đăng ký một tài khoản trả tiền 99 cents một năm (tương đương 20 nghìn đồng) để bạn có thể gửi thông báo khi con bạn bị thất lạc.

Để ứng dụng này thực sự hiệu quả, bạn nên cài đặt nó. Càng nhiều người cài đặt ứng dụng miễn phí này trên thiết bị iOS của họ thì dường như càng nhiều thông báo trẻ thất lạc được tìm thấy. Bạn sẽ không mất bất cứ chi phí gì, chỉ dành thời gian để cài đặt tài khoản và sau đó bạn có thể ẩn ứng dụng trong một thư mục và quên nó đi. Biết đâu sẽ có lúc bạn giúp được một đứa trẻ nào đó về được với bố mẹ.

Phiên bản cho Android của ứng dụng này sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Quỳnh Nguyễn

Chủ đề khác