VnReview
Hà Nội

Top 5 ứng dụng iPad tính phí

Hiện nay có hàng ngàn ứng dụng miễn phí có sẵn dành cho iPad, và cũng có rất nhiều ứng dụng mà bạn phải trả phí để có thể sử dụng các tính năng vượt trội mà ở các ứng dụng miễn phí không có. Trong phần này, Vnreview xin giới thiệu đến các bạn một số ứng dụng hữu ích dành cho iPad (theo DailyTeach tổng hợp)

Splashtop 2 – Điều khiển Desktop (giá 4.99 USD)

Splashtop 2 là một công cụ vô giá cho những ai yêu thích tính năng gọn nhẹ chỉ bằng cách mang theo một máy tính bảng nhưng vẫn có thể truy cập đầy đủ các ứng dụng hay tính năng trên desktop. Splashtop 2 cho phép bạn điều khiển bất kỳ desktop/laptop nào đã cài đặt phần mềm Splashtop Streamer. Sau khi được kết nối, bạn có thể thực hiện bất kỳ tác vụ nào mà bạn muốn như thể bạn đang ngồi trước màn hình máy tính hay Mac.

Ngoài ra, Splashtop cũng cho phép bạn dễ dàng thực hiện các thiết lập cũng như thao tác trên máy tính cá nhân. Bạn có thể làm việc thông qua mạng LAN hay mạng Wi-Fi. Và hơn hết giá của ứng dụng này hiện nay chỉ có 4.99 USD.

Photoshop Touch (giá 9.99 USD)

Photoshop Touch là một lựa chọn của những người thích đơn giản, cần một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khi đi trên đường. Ứng dụng 9,99 USD này cung cấp các tính năng gần tương đương với gói phần mềm Photoshop đầy đủ dành cho người dùng máy tính bảng. Photoshop Touch cho phép sử dụng các lớp layer, chọn công cụ, các bộ lọc và khả năng làm việc với những hình ảnh lên đến 12MP. Người dùng có thể đồng bộ các tiến trình chỉnh sửa hình ảnh thông qua dịch vụ đám mây Adobe Creative Cloud, in ấn bằng cách sử dụng AirPrint, và thậm chí cho phép bạn tiếp tục tiến trình chỉnh sửa trên desktop hoặc laptop sử dụng phần mềm Adobe Photoshop CS 5.1 hoặc phiên bản CS 6.

Và đối với những người bị choáng ngợp bởi số lượng các tùy chọn lớn và giao diện hơi khó hiểu, Photoshop sẽ cung cấp các hướng dẫn tiện dụng ngay trong ứng dụng để giúp bạn hiểu các định nghĩa chức năng khó.

Tweetbot (giá 2,99 USD)

Chắc chắn có một ứng dụng Twitter cài trên iPad nhưng nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm Twitter tốt hơn thì thật khó để đánh bại phần mềm TweerBot. TweetBot cung cấp một giao diện người dùng thân thiện và sắp xếp hợp lí hơn so với phiên bản của Twitter, và có nhiều lựa chọn bao gồm các tính năng cho phép tùy chỉnh các Alerts và chọn lựa các địa chỉ URL thu gọn cùng các dịch vụ upload hình ảnh.

Quickoffice Pro HD (giá 19,99 USD)

Quickoffice Pro có lẽ là một trong những phần mềm tốt nhất để chỉnh sửa các file Word, Excel và PowerPoint trên iPad. Bộ ứng dụng văn phòng này có giá là 19,99$. Quickoffice Pro cho phép bạn đồng bộ các file với một số dịch vụ bao gồm Dropbox, Google Docs, SugarSync và Evernote. Ngoài ra, Quickoffice còn tương thích với các tài liệu Word, Excel và PowerPoint (thậm chí nó còn tương thích các tài liệu của bộ Office 97).

Các tính năng khác bao gồm khả năng lưu file dưới dạng file PDF và các tài liệu in ấn trực tiếp từ chiếc iPad của bạn bằng cách sử dụng AirPrint.

GoodReader (giá 4,99 USD)

GoodReader là một công cụ tiện dụng dành cho những người cần đọc các file TXT và PDF lớn. Mặc dù có một trình đọc các file PDF cài sẵn trong iOS, GoodReader cho phép bạn ghi chú trực tiếp lên tài liệu (như highlight, vẽ, gạch chân, gạch bỏ,…) giúp bạn dễ nắm bắt nội dung văn bản. GoodReader cũng cung cấp tính năng đồng bộ hóa trên Dropbox, SkyDrive và SugarSync.

Hoa Nguyễn

Chủ đề khác