VnReview
Hà Nội

8 lỗi mà iPhone 5 cần khắc phục

iPhone 5 là một sản phẩm tuyệt vời nhưng nó chưa phải là một sản phẩm hoàn hảo. Dưới đây VnReview sẽ tổng hợp 8 lỗi mà iPhone 5 cần khắc phục từ bài viết trên Cnet. Điều vui mừng là đa số các lỗi này đều có thể được giải quyết bằng một bản cập nhật hệ điều hành iOS 6.

8 lỗi mà iPhone 5 cần khắc phục

Màn hình, trọng lượng, tốc độ, chỉ đường từng bước bằng giọng nói là những điểm nổi bật trên iPhone 5. Tuy nhiên có một số vấn đề iPhone 5 cần khắc phục, đó là ứng dụng Maps, một vài tính năng nhỏ trong iOS 6 và vấn đề cần khắc phục phần cứng đó là vỏ của phiên bản màu đen dễ bị trầy xước.

Khả năng tiếp nhận tốt hơn hay vấn đề về Wi-Fi không được liệt kê vì số lượng người dùng iPhone 5 gặp các vấn đề này là không nhiều. Tuổi thọ pin cũng không cần cải thiện vì tuổi thọ pin iPhone 5 tương đương với iPhone 4S đó là một sự cố gắng chấp nhận được với khung máy mỏng manh của iPhone 5.

Một số vấn đề rắc rối là do iOS 6 nên có thể các chủ sở hữu iPad, iPod Touch hoặc iPhone đời trước (nâng cấp lên iOS 6) cũng sẽ gặp phải.

Nâng cấp, sửa lỗi ứng dụng Maps nhanh nhất có thể

Apple đã cho ra mắt ứng dụng Maps riêng của mình cùng với iOS 6 nhưng ứng dụng này có rất nhiều lỗi ngớ ngẩn và Apple cần nhanh chóng khắc phục những vấn đề đó.

Khắc phục việc lớp vỏ iPhone 5 màu đen dễ bị trầy xước

8 lỗi mà iPhone 5 cần khắc phục

Lớp vỏ nhôm của iPhone 5 rất khó bị nứt, vỡ nhưng điểm yếu của nó là dễ bị trầy xước, nhất là phiên bản màu đen. Apple đã trả lời rằng vấn đề này là bình thường nhưng không một khách hàng nào muốn bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc điện thoại dễ trầy xước. Các chủ sở hữu iPhone 5 màu đen chắc chắn sẽ phải sắm thêm một lớp vỏ bảo vệ hoặc mua iPhone 5 màu trắng.

Nhanh chóng cung cấp các phụ kiện tương thích cổng kết nối Lightning

8 lỗi mà iPhone 5 cần khắc phục

Các phụ kiện đi kèm iPhone 5 nên nhanh chóng được đưa ra thị trường với mức giá rẻ. Và nếu có thể hãy vui lòng tìm cách để xuất video qua bộ chuyển đổi 30 pin.

Giúp người dùng dễ nhận biết và truy cập vào tất cả những gì họ sở hữu trong iTunes8 lỗi mà iPhone 5 cần khắc phục

Sắp xếp, chú thích cho người dùng dễ dàng nhận biết được những thứ mà họ đã mua, sở hữu trong iTunes.

Làm gọn gàng App Store và iTunes Store mới

Phiên bản mới của cả hai ứng dụng này trông khá cẩu thả và kỳ quặc, dễ bị treo. Công cụ tìm kiếm trong App Store cần được cải thiện. Cũng cần có một phần dành riêng cho các ứng dụng của iPhone 5.

Thêm nhiều dịch vụ vào màn hình thông báo Notifications

Đây vẫn là một nguồn tài nguyên đang bị lãng phí trên iOS 6. Với màn hình dài hơn, iPhone 5 có thể tận dụng lợi thế của Notifications tốt hơn nhiều. Thêm một số phím tắt cài đặt hoặc nút các ứng dụng hay dùng vào Notifications trong bản cập nhật iOS 6.1.

Giải thích Passbook và tích hợp tốt hơn

Passbook vẫn còn là một ứng dụng bí ẩn, hầu hết khách hàng sở hữu iPhone 5 đều chưa có ý tưởng về cách sử dụng nó. Passbook dựa trên các ứng dụng và dịch vụ khác, cung cấp các vé điện tử và phiếu giảm giá vào trong ví ảo của Passbook, nhưng làm thế nào để giải thích hoặc thậm chí là hướng dẫn cách tạo ra, lưu trữ một phiếu giảm giá? Hy vọng rằng Apple sẽ giúp khách hàng hiểu sâu hơn và tích hợp nhiều hơn nữa vào Passbook.

Thêm nhiều ứng dụng có thể làm việc khi xoay ngang iPhone 5

8 lỗi mà iPhone 5 cần khắc phục

Với màn hình chuẩn màn ảnh rộng, người dùng iPhone 5 sẽ rất thích xoay ngang điện thoại của mình để dùng. Nhưng App Store và iTunes không đáp ứng chế độ này, một số ứng dụng cốt lõi khác cũng vậy. Apple nên thay đổi điều này.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác