VnReview
Hà Nội

HTC: Smartphone RAM 512 MB hoặc nhỏ hơn đừng mong có Jelly Bean

HTC One X và HTC One S sẽ là những thiết bị đầu tiên của HTC nhận được bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean. Cả hai điện thoại này đều là sản phẩm cao cấp nên chắc chắn có thể chạy phiên bản Android mới mà không có vấn đề gì. Thế nhưng, nhiều điện thoại khác của HTC ra mắt năm nay sẽ không có Jell Bean.

Theo trang tin công nghệ AndroidanMe, HTC vừa cập nhật trang hỏi đáp (FAQ) về Android 4.1 trên website của hãng lần đầu tiên tiết lộ rằng HTC One V và HTC Desire C sẽ không được cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean. Thông tin này được đưa kèm thông báo "các thiết bị có RAM 512 MB hoặc nhỏ hơn sẽ không được cập nhật lên Android 4.1".

Thật may là HTC Desire C và HTC One V là hai thiết bị duy nhất của HTC ra mắt trong năm nay có RAM 512 MB. Các điện thoại tầm trung khác của hãng như HTC Desire X vừa bán ra thị trường Việt Nam và Desire SV đều có RAM 768 MB.

Ngoài hai mẫu HTC One X và One S, HTC vẫn chưa công bố các thiết bị nào sẽ được cập nhật lên Android 4.1 trong thời gian tới. Hãng này cho biết việc cập nhật Android 4.1 sẽ ưu tiên cho các thiết bị bán ra trong năm 2012 trước, sau đó mới cân nhắc đến các smartphone của năm 2011 như HTC Sensation, Evo 3D và HTC Rezound.

Thanh Phong

Chủ đề khác