VnReview
Hà Nội

Windows Phone 8 bị phàn nàn về lỗi tự khởi động lại và pin kém

Các mẫu điện thoại Windows Phone 8 đã được bán ra từ đầu tháng 11 và người dùng đang bắt đầu phàn nàn về một vài vấn đề xuất hiện trên các thiết bị mới nhất từ HTC và Nokia.

Trong một chủ đề trên trang WPCentral với 143 câu trả lời, nhiều người dùng HTC 8X phàn nàn rằng điện thoại của họ gặp lỗi tự khởi động lại trong khi đang sử dụng. Một chủ đề khác trên diễn đàn hỗ trợ của Microsoft cũng đã có hơn 50 lời phàn nàn về các vấn đề tương tự. Trang TheVerge cũng đã xác nhận chiếc điện thoại 8X mà họ đang thử nghiệm cũng bị tự khởi động lại nhiều hơn một lần.

windows phone 8

Người dùng Lumia 920 cũng phàn nàn về lỗi khởi động lại và hệ thống đột ngột bị treo, một số người còn phàn nàn về thời lượng pin của thiết bị quá kém. Trong một chủ đề trên diễn đàn hỗ trợ của Nokia, một số người dùng cũng phàn nàn về lỗi mở khóa và tự khởi động lại trên chiếc Lumia 920 của họ. Một vài người đã thử xóa sạch dữ liệu trên chiếc điện thoại với hi vọng có thể nhanh chóng khắc phục các vấn đề về pin, đáng tiếc là một vài thiết bị lại bị mắc kẹt ở màn hình Nokia.

Điều duy nhất ta có thể thấy đó là vấn đề không nằm ở phần cứng của các mẫu điện thoại này mà nằm ở một thành phần nào đó của hệ điều hành Windows Phone 8.

Hiện tại Nokia và HTC chưa có xác nhận chính thức về vấn đề này, cũng chưa có bất kỳ phản hồi nào từ Microsoft.

Tiến Dũng

Chủ đề khác