VnReview
Hà Nội

Smartphone HTC nào phù hợp với bạn?

Nếu như bạn đã quyết định HTC là thương hiệu sẽ đồng hành cùng bạn trong một khoảng thời gian dài thì cuộc tìm kiếm chiếc điện thoại phù hợp vẫn chưa dừng lại. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn giữa các thiết bị, mức giá và hệ điều hành, và tất cả khiến bạn cảm thấy bối rối.

Vậy đâu sẽ là chiếc smartphone HTC tốt nhất cho bạn? Rất may là website công nghệ có uy tín TechRadar.com đã phân tích giúp bạn tìm ra được mẫu điện thoại HTC ưng ý.

1. HTC One X+

Hệ điều hành: Android 4.1 Jelly Bean.

HTC One X+ là một trong những smartphone Android đang được đánh giá cao nhất hiện nay.

HTC One X+

Không hoàn toàn là một bản nâng cấp của smartphone HTC One X, HTC One X+ được so sánh nhiều hơn với chiếc điện thoại cùng phân cấp HTC Sensation XE – một phiên bản nâng cấp của HTC Sensation.

Xuất hiện với bộ cánh màu đen mờ cùng các điểm nhấn màu đỏ, HTC One X+ ra mắt với hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và giao diện đổi mới HTC Sense 4+. Smartphone One X+ sử dụng bộ xử lý Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,7GHz, được trang bị pin 2100mAh…

Một điều khá quan trọng cho những ai chưa hài lòng với dung lượng bộ nhớ 16GB hoặc 32GB của One X thì ở One X+, bộ nhớ trong đã được nâng lên 64GB, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu lưu trữ của người dùng. Ngoài ra, ở sản phẩm này, HTC đặc biệt chú trọng đến sở thích nhiếp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của một bộ phận không nhỏ người dùng. Đó là lý do HTC One X+ sở hữu một máy ảnh tuyệt vời với tính năng chụp liên tục, vừa quay phim HD vừa chụp ảnh phân giải cao, máy ảnh trước cực đẹp…

Nếu như bạn ưa thích chụp ảnh, còn lí do gì mà chần chừ nữa nào?

Đó là một trong số những điểm nhấn mà chúng ta mong đợi cải thiện từ HTC One X, và chiếc One X+ thực sự là một gợi ý, một lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm cho mình chiếc smartphone vừa ý.

Mức giá ở thị trường Việt Nam: khoảng 15,5 triệu đồng.

2. HTC One X

Hệ điều hành: Android 4.1 Jelly Bean.

HTC One X

HTC One X rõ ràng là một trong những thiết kế nổi bật trong thị trường điện thoại di động. Bộ xử lý lõi tứ, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, giao diện HTC Sense 4+ và màn hình HD 4.7 inch đã giúp HTC One X trở thành một smartphone ấn tượng.

HTC One X còn được củng cố với dung lượng bộ nhớ trong lên tới 32GB, bù đắp cho việc máy không sử dụng khe cắm thẻ nhớ microSD. Nó vẫn là một trong những smartphone HTC tốt nhấn trên thị trường và không hề lép vế trước sự xuất hiện của One X+.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thiết kế đẹp, cấu hình khủng và đáp ứng gần như tất cả những yêu cầu không quá khắt khe ở mức giá khá dễ chịu thì HTC One X là một lựa chọn không tồi.

Mức giá ở thị trường Việt Nam: từ 12,4 triệu đồng cho bản 16GB. Tham khảo bài đánh giá HTC One X tại đây.

3. HTC One S

Hệ điều hành: Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich.

HTC One S

Là một bản sao của HTC One X, smartphone HTC One S mặc dù không sở hữu cấu hình cao tương tự nhưng điều đó không có nghĩa là nó kém ấn tượng. Nhỏ hơn HTC One X một chút và cũng chỉ được trang bị bộ xử lý lõi kép nhưng màn hình Super AMOLED lại thực sự nổi bật với khả năng tái tạo màu sắc trung thực.

Với những người không đòi hỏi cấu hình quá cao và muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại cao cấp ở mức giá vừa phải, HTC One S thực sự là một lựa chọn không thể không nhắc đến.

Mức giá ở thị trường Việt Nam: khoảng 10,8 triệu đồng.

Tham khảo bài đánh giá HTC One S tại đây.

4. HTC 8X

Hệ điều hành: Windows Phone 8.

HTC 8X

Windows Phone 8 vừa ra mắt mới đây kéo theo các thiết bị sử dụng hệ điều hành này, đặc biệt là HTC 8X, trở thành chủ đề nóng trong mọi cuộc thảo luận. Màn hình HD 4.3 inch có độ phân giải 720p (1280 x 720), mật độ điểm ảnh 342 ppi cho chất lượng hiển thị vô cùng ấn tượng. Không những thế, HTC 8X còn sở hữu bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8960 tốc độ 1.5GHz, GPU Qualcomm Adreno 225 và RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB…

Tuy HTC 8X không hỗ trợ khe nhớ microSD nhưng đó chỉ là một điểm trừ rất nhỏ, được xoa dịu đi bởi hiệu năng và sức mạnh không thể phủ nhận của Windows Phone 8 cùng với chất lượng âm thanh tuyệt hảo từ Beats Audio và chip xử lý khuếch đại âm thanh chuyên dụng.

HTC 8X xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone hàng đầu với thiết kế nổi bật, hiệu năng mạnh mẽ, nghe nhạc tuyệt hảo hoặc đơn giản bạn là fan cuồng của hệ điều hành WP8 đang dậy sóng thị trường.

Mức giá ở thị trường Việt Nam: khoảng 13,5 triệu đồng.

Tham khảo bài trên tay HTC 8X tại đây.

5. HTC Desire X

Hệ điều hành: Android 4.0.4 Ice Scream Sandwich.

HTC Desire X

Trùng hợp ra mắt hai năm sau bản HTC Desire đầu tiên, HTC Desire X dường như được thiết kế hướng đến những khách hàng muốn tìm kiếm một sự thay đổi sau khi kết thúc gói hợp đồng 24 tháng của họ.

Với một thiết kế gợi nhớ đến dòng máy HTC One, Desire X được trang bị một xử lý lõi kép 1GHz, Android 4.0.4 Ice Scream Sandwich và màn hình Super LCD 4 inch ấn tượng. Điểm nổi bật của smartphone này là nằm trong một phân khúc giá rẻ hơn và sẽ sớm được cập nhật Adroid 4.2 Jelly Bean.

Nếu bạn mê mệt siêu phẩm One X, One X+ của HTC nhưng ngân sách lại eo hẹp thì HTC Desire X là một lựa chọn hoàn hảo. Desire X được đánh giá là một phiên bản nằm trong phân khúc tầm trung của smartphone cao cấp HTC One X, sở hữu những ứng dụng trơn tru, thiết kế mềm mại gọn nhẹ…

Mức giá ở thị trường Việt Nam: khoảng 7,5 triệu đồng.

Hi vọng rằng những đánh giá, phân tích trên có thể phần nào giúp bạn lựa chọn được cho riêng mình một chiếc smartphone vừa ý.

Tham khảo bài đánh giá Desire X tại đây.

T.V.Q

Chủ đề khác