VnReview
Hà Nội

Làm thế nào để chống lặp thư viện bài hát khi sử dụng iTunes?

Ứng dụng iTunes 11 mới được phát hành tuần trước với nhiều tính năng và giao diện thiết kế mới nhưng không còn tính năng tùy chọn để tìm thấy những bản sao lặp lại trong thư viện bài hát của bạn để loại bỏ chúng. Đây là cách giúp bạn khắc phục.

Nếu thư viện nhạc của bạn có số lượng bài hát nhỏ thì việc tìm các bài hát lặp hoàn toàn không gặp khó khăn gì, nhưng với một thư viện nhạc chứa số lượng lớn thì điều đó hoàn toàn ngược lại. Thật may mắn là chúng ta vẫn có nhiều cách khác để tìm ra các bản sao thư viện nhạc này. Ví dụ, bạn có thể cài đặt tiện ích TuneUP để tìm, loại bỏ các bài hát trùng lặp, sửa chữa các bài hát bị nhầm, tìm ảnh bìa, hiển thị lời bài hát,…vv.

itunes

Phiên bản dùng thử cho phép loại bỏ tới 25 bản sao. Nếu bạn cần sử dụng nhiều hơn thì có thể nâng cấp lên phiên bản đầy đủ với giá 49,95 USD. Hoặc cũng có một phiên bản miễn phí khác Copy Trans TuneTastic, nhưng nó chưa hỗ trợ cho iTunes 11. ( Sẽ gặp phải tin nhắn báo lỗi "iTunes too new").

Nhưng; thật tuyệt vời khi hôm qua, Walt Mossberg, biên tập viên của tờ The Wall Street Journal đưa tin rằng Apple sẽ tích hợp thêm tính năng chống lặp này trong phiên bản iTune 11 Update sắp tới. Các bạn hãy cùng hi vọng nó sớm được tích hợp bởi việc dùng thêm phần mềm của hãng thứ ba sẽ không đảm bảo an toàn.

Đỗ Văn Thực

Chủ đề khác