VnReview
Hà Nội

Thủ thuật làm tăng khả năng cảm ứng của LG Nexus 4

Chiếc smartphone LG Nexus 4 với phiên bản Google Android mới nhất Jelly Bean hiện đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, tuy nhiên máy có điểm yếu về khả năng đáp ứng của màn hình cảm ứng. Một thủ thuật nhỏ có thể giúp cải thiện vấn đề này.

nexus 4

Từ khi ra mắt tới nay, tất cả những gì ghi nhận được về sản phẩm chủ lực hiện nay của Google đều cho thấy tín hiệu tốt. Không chỉ vậy, sự phổ biến của thiết bị cầm tay này đã tăng vọt tới mức đáng ngạc nhiên khi được bán ra ở khắp mọi nơi. Tuy vậy, ko có smartphone nào là hoàn hảo và vấn đề luôn nảy sinh kể cả với một thiết bị cầm tay nhận được nhiều lời khen ngợi như LG Nexus 4. Mới đây đã xuất hiện những phàn nàn về chức năng cảm ứng của thiết bị này và sự thật là nó không thể sánh được với cảm ứng của các smartphone cao cấp khác. Theo một số người sử dụng, LG Nexus 4 chậm nhận biết chuyển động và do đó những người đã quen với việc sử dụng các thiết bị cầm tay có độ nhạy cao hơn sẽ buộc phải chậm lại để chờ thiết bị này có đủ thời gian nhận biết các tín hiệu đầu vào.

Dù điều đó không thể đánh bại LG Nexus 4, nó cũng gây không ít phiền phức, đặc biệt là khi ta đang đề cập tới một thiết bị hàng đầu. Tin tốt là một sự khắc phục về phần mềm có thể sửa chữa vấn đề này. Mặc dù cải thiện này không phải là hoàn hảo nhưng ít nhất nó đã tạo ra một tiến bộ lớn với phần cảm ứng của LG Nexus 4 – và điều đó thực sự cần thiết với những ai đã hoặc đang có ý định sử dụng smartphone này.

busybox

Nếu bạn muốn thay đổi chiếc LG Nexus 4 hay muốn tinh chỉnh lại nó một chút, bạn cần phải có phần mềm bẻ khóa thiết bị cầm tay được cung cấp bởi Busybox. Nếu mọi thứ suôn sẻ, việc bạn cần làm chỉ là tải tất cả các tập tin liên quan và khởi động lại máy. Khi hoàn thành, một thông báo sẽ được hiển thị và hạ cấp trình điều khiển cảm ứng xuống phiên bản cũ hơn. Việc này sẽ làm cho chiếc LG Nexus 4 của bạn bị đơ trong khoảng 10 giây nhưng sau đó, tính năng cảm ứng sẽ được cải thiện đáng kể. Tất cả những gì còn thiếu hiện nay là một khắc phục chính thức từ phía Google, thứ được kỳ vọng là sắp xuất hiện.

Ở LG Nexus 4, chip SoC QualComm APQ8064 SnapDragon mang tới bộ xử lý lõi tứ Krait với tốc độ 1.5 GHz cùng với RAM khủng 2GB cho hiệu suất hoàn hảo. Thiết bị hiện đang có 2 tùy chọn lưu trữ 8GB và 16GB, được trang bị màn hình True HD IPS Plus 4.7 inch với độ phân; giải 1280 x 768 pixels. Bên cạnh đó, cấu hình dual-shooter của thiết bị này tự hào với 1 camera sau với cảm biến 8MP và 1 camera trước 1.3 MP.

T.V.Q

Chủ đề khác