VnReview
Hà Nội

Top 5 phần mềm diệt virus tốt nhất trên Android OS

Hiện nay đã có rất nhiều hãng công nghệ đã sản xuất phần mềm diệt virus cho hệ điều hành này. Hãy cùng Vnreview điểm qua 5 lựa chọn tốt nhất nhé.

1. avast! Mobile Security

Đây là phần mềm bảo vệ điện thoại được đánh giá cao nhất trên Google Play. Cũng giống như AVG, avast đã quá quen thuộc với nhiều người sử dụng Windows. Và trên hệ điều hành Android, avast đã cung cấp một giải pháp mang tên avast! Mobile Security giúp thiết bị di động tránh được những sự tấn công từ virus, malware. Có rất nhiều nhận xét tốt đẹp về phần mềm này từ nhiều tờ báo có uy tín như Techworld, PCAdvisor,… Hiện nay số lượng người dùng avast! Mobile Security đã vượt qua con số 10 triệu trên toàn thế giới. Phần mềm cho phép tải và cài đặt miễn phí hoàn toàn từ Google Play.

Top 5 phần mềm diệt virus tốt nhất trên Android OS

Đánh giá trên Google Play: 4.7/5

2. Dr.Web Anti-virus Light

Dr.Web Anti-virus Light là ứng dụng chống virus và phần mềm độc hại hàng đầu trên hệ điều hành Android. Nhà cung cấp phần mềm này chính là công ty Doctor Web – công ty nổi tiếng hàng đầu về bảo mật của Nga. Dr.Web Anti-virus Light không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của hệ thống, đồng thời cũng không làm giảm thời gian sử dụng pin. Chức năng chính của phần mềm là chống virus, bảo vệ dữ liệu và hạn chế mất cắp thông tin quan trọng từ máy. Dr.Web Anti-virus Light cung cấp cho người dùng hai lựa chọn, đó là phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí với giá 75 USD.

Top 5 phần mềm diệt virus tốt nhất trên Android OS

Đánh giá trên Google Play: 4.7/5

3. Lookout Security & Antivirus

Lookout giúp cho điện thoại và máy tính bảng của bạn an toàn tuyệt đối. Phần này cung cấp nhiều giải pháp nhằm chống lại tất cả tấn công nhằm vào thiết bị di động, bao gồm như virus, malware hay là trộm cắp thông tin. Lookout được download miễn phí tại Google Play nhưng muốn sử dụng đầy đủ các tính năng của nó, bạn sẽ phải nâng cấp lên phiên bản Lookout Vip với giá 2.99 USD/tháng. Lookout là phần mềm bảo mật và diệt virus được tải về nhiều nhất từ Google Play với trên 25 triệu người dùng. Ứng dụng nhận được khá nhiều đánh giá từ các tạp chí công nghệ nổi tiếng như PC Mag, TechCrunch, CNET…

Top 5 phần mềm diệt virus tốt nhất trên Android OS

Đánh giá trên Google Play: 4,5/5

4. AVG Antivirus

AVG là hãng cung cấp phần mềm diệt virus nổi tiếng trên máy tính và thiết bị di động với hơn 143.000.000 người dùng trên toàn cầu. Sản phẩm trên hệ điều hành Android mang tên gọi là AVG Antivirus. Phần mềm có rất nhiều tính năng hữu ích, bao gồm việc hạn chế việc nhiễm virus và các phần mềm độc hại, chống các phần mềm gián điệp, đồng thời bảo vệ dữ liệu cá nhân tốt hơn. AVG cung cấp phiên bản Antivirus miễn phí, nhưng để thiết bị an toàn nhất, người dùng nên mua bản Pro với giá 6.99 USD.

Top 5 phần mềm diệt virus tốt nhất trên Android OS

Đánh giá trên Google Play: 4.5/5

5. Antivirus Free

Tuy là sản phẩm miễn phí nhưng Antivirus Free được coi là một trong các giải pháp bảo vệ tốt nhất trên Android. Phần mềm cung cấp cho người dùng một loạt các chức năng quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị di động. Cụ thể, Antivirus Free cho phép diệt virus và các phần mềm độc hại, đồng thời bảo vệ toàn bộ dữ liệu, tài khoản, email trước sự tấn công của tin tặc, malware. Phần mềm có dung lượng khá nhẹ, do đó không ảnh hưởng tới hiệu suất cũng như dung lượng pin.

Đánh giá trên Google Play: 4.5/5

Quang Sáng

Chủ đề khác