VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Android 4.2 trên Samsung Galaxy S III

Tin vui đối với những người đang mong chờ bản cập nhật hệ điều hành Android dành cho Samsung Galaxy S III: bản Android 4.2 Jelly Bean mới nhất đang được phát triển để đưa lên thiết bị này. Trang công nghệ PhoneArena đã đăng tải một số ảnh chụp màn hình cho thấy vài thay đổi nhất định.

Theo như những tấm ảnh màn hình này, bản cập nhật Jelly Bean cung cấp một số tiện ích (widget) lên màn hình khóa, chế độ Daydream và tính năng Quick Settings được thiết kế lại để phù hợp với giao diện Touchwiz. Người dùng không những có thể truy cập để chỉnh độ sáng, cài đặt, WiFi, mạng di động, tình trạng pin, chế độ máy bay, Bluetooth và báo thức như Android nguyên gốc, mà còn có các tùy chọn như GPS, âm thanh, xoay màn hình, chế độ tiết kiệm pin, AllShare, đa nhiệm multi-window, phát WiFi, S Beam, NFC, chế độ lái xe, Smart Stay và đồng bộ hóa. Có vẻ như Samsung đã hơi quá tay khi tùy chỉnh lại tính năng Quick Settings của Android gốc.

Cho đến nay vẫn chưa có thông tin gì về ngày phát hành của bản cập nhật này. Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình của Android 4.2 Jelly Bean dành cho Galaxy S III:

Samsung Galaxy S III Jelly Bean 4.2

Widget ở màn hình khóa

Samsung Galaxy S III Jelly Bean 4.2

Menu ứng dụng

Samsung Galaxy S III Jelly Bean 4.2

Chế độ Daydream cũng có mặt

Samsung Galaxy S III Jelly Bean 4.2

Tính năng Quick Settings

Việt Dũng

Chủ đề khác