VnReview
Hà Nội

Những điện thoại đẹp mắt và vừa tay dành tặng phụ nữ dịp 8/3

Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, một chiếc điện thoại đẹp và vừa tay để chị em luôn mang theo bên mình hẳn là một món quà thú vị nhân dịp 8-3 năm nay.

8 điện thoại thiết kế đẹp và vừa tay dành tặng phụ nữ dịp 8/3

Trong bài viết này, VnReview giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu điện thoại có thiết kế đẹp mắt và cầm vừa tay như là một món quà tặng phụ nữ nhân ngày 8-3 tới.

Điện thoại iPhone

iPhone 4 và 4S

Những điện thoại đẹp tặng phụ nữ dịp 8/3

Dù ra đời đã lâu nhưng hai chiếc điện thoại iPhone 4 và iPhone 4S vẫn là những mẫu điện thoại được chị em yêu thích nhờ thiết kế nhỏ gọn và thời trang. Điện thoại iPhone còn là sự lựa chọn của nhiều chị em vì dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều game hay và chụp ảnh đẹp.

iPhone 4 bản 8 GB chính hãng hiện có giá 11 triệu đồng, các phiên bản 16 GB trở lên hiện chỉ còn hàng xách tay với giá dao động từ 7 triệu đồng (bản 16 GB) trở lên và hầu như không còn hàng mới.

iPhone 4S bản 16 GB chính hãng hiện có giá 15 triệu đồng, hàng xách tay giá rẻ hơn trong khoảng từ 13 triệu đồng trở lên.

iPhone 5

iPhone 5

Nói tới điện thoại dành tặng phụ nữ không thể không nhắc tới iPhone 5 vì đây là điện thoại được đa số chị em phụ nữ rất yêu thích với thiết kế thời trang, bắt mắt và rất vừa tay. Ngoài thiết kế đẹp và vừa tay, iPhone 5 còn được nhiều chị em ưa chuộng vì dễ sử dụng, có nhiều game vui nhộn và chụp ảnh đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, giá bán một chiếc iPhone 5 hàng xách tay phiên bản 16 GB là 15,3 triệu đồng và giá hàng chính hãng là 18 triệu đồng.

Mời bạn tham khảo bài viết về iPhone 5 tại đây.

Điện thoại Android

Nếu iPhone 5 vượt quá khả năng tài chính của bạn, hãy lựa chọn một chiếc điện thoại Android vừa tay, cấu hình khá và thiết kế đẹp mắt để tặng nàng nhân dịp 8-3 này. Dưới đây là một số mẫu điện thoại Android cầm vừa tay, thiết kế đẹp và mức giá cũng "dễ chịu" hơn iPhone 5.

HTC Desire X

HTC Desire X

Một trong những chiếc điện thoại Android tầm trung có thiết kế gọn gàng, mỏng và cầm vừa tay là HTC Desire X. Với màn hình 4 inch và trọng lượng 114 g, Desire X là chiếc điện thoại mỏng và nhẹ nên rất phù hợp với chị em có bàn tay nhỏ nhắn. Hai yếu tố mỏng và nhẹ không chỉ giúp chị em sử dụng máy bằng một tay dễ dàng mà còn rất tiện khi cất máy vào túi áo, túi quần khi mang theo người.

Hiện tại HTC Desire X hàng chính hãng có giá 6,9 triệu đồng và bạn có thể tìm mua tại một số cửa hàng với giá thấp hơn khoảng vài trăm nghìn đồng so với giá niêm yết chính hãng.

Bạn đọc tham khảo bài đánh giá chi tiết HTC Desire X tại đây.

Sony Xperia P

Những điện thoại đẹp tặng phụ nữ dịp 8/3

Sony Xperia P là điện thoại tầm trung nổi bật với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối cứng cáp song vẫn đảm bảo độ mỏng và nhẹ nên rất phù hợp với nữ. Cấu hình máy khá ổn với chip lõi kép 1GHz, RAM 1 GB và màn hình 4 inch đủ cho các tác vụ giải trí như lướt web, chơi game và Facebook.

Hiện tại Sony Xperia P chính hãng có giá niêm yết 9 triệu đồng, tuy nhiên bạn có thể tìm mua tại một số cửa hàng với giá thấp hơn vài trăm nghìn đồng.

Bạn đọc tham khảo bài trên tay Sony Xperia P tại đây.

LG Optimus L7

LG Optimus L7

Nếu bạn cảm thấy điện thoại màn hình 4 inch là hơi nhỏ, có lẽ chiếc LG Optimus L7 sẽ là sản phẩm phù hợp. Điện thoại này có màn hình 4.3 inch, mỏng và nhẹ nên việc cầm máy và sử dụng bằng một tay nhìn chung không gặp khó khăn gì. Hiện tại LG Optimus L7 chính hãng có giá 5,2 triệu đồng.

Bạn đọc tham khảo bài đánh giá chi tiết LG Optimus L7 tại đây.

HTC One S

HTC One S

HTC One S là điện thoại Android sở hữu cấu hình mạnh mẽ trong lớp vỏ nhôm nguyên khối cứng cáp, đáp ứng được tiêu chí mỏng nhẹ và dễ cầm. Điện thoại One S có màn hình 4.3 inch đủ lớn để bạn lướt web, chơi game nhưng không quá to để cầm và sử dụng máy bằng một tay. Nhìn chung One S là điện thoại mỏng nhẹ, hơi thon dài nên rất dễ cầm vừa tay. Hiện tại HTC One S chính hãng có giá 11 triệu đồng tuy nhiên bạn có thể tìm mua tại một số cửa hàng với giá thấp hơn vài trăm nghìn đồng.

Bạn đọc tham khảo bài đánh giá chi tiết HTC One S tại đây.

Samsung Galaxy S III mini

Những điện thoại đẹp tặng phụ nữ dịp 8/3

Đây là phiên bản thu gọn của chiếc điện thoại Galaxy S III ra mắt năm ngoái với kích cỡ màn hình 4 inch, chip lõi kép 1GHz, RAM 1 GB. Nếu bạn cảm thấy Galaxy S III quá cồng kềnh và khó sử dụng bằng một tay đồng thời mức giá cao thì bạn có thể lựa chọn Galaxy S III mini rẻ hơn, cầm vừa tay hơn và cấu hình vẫn đủ mạnh để lướt web và chơi các game mini.

Hiện tại Galaxy S III mini có giá niêm yết chính hãng 8 triệu đồng tuy nhiên bạn có thể tìm mua tại một số cửa hàng với giá thấp hơn vài trăm nghìn đồng.

Bạn đọc tham khảo về Samsung Galaxy S III mini tại đây.

Điện thoại Windows Phone

Nokia Lumia 800

Nokia Lumia 800

Lumia 800 là chiếc điện thoại Windows Phone 7.5 vỏ nguyên khối có kiểu dáng thời trang và nhỏ gọn nên cũng rất phù hợp với nữ. Ưu điểm của điện thoại Windows Phone là cảm giác mượt mà khi sử dụng và Facebook tích hợp sâu trên các ứng dụng thường dùng của điện thoại. Hiện tại bạn có thể tìm mua Lumia 800 chính hãng tại một số cửa hàng với giá 6,8 triệu đồng.

Bạn đọc tham khảo bài trải nghiệm Lumia 800 tại đây.

Nokia Lumia 620

Nokia Lumia 620

Lumia 620 là điện thoại Windows Phone 8 có giá thấp với kích cỡ nhỏ gọn với vỏ nhiều màu sắc. Giống như các điện thoại Windows Phone 8 khác, Lumia 620 có cảm giác sử dụng mượt mà và được tích hợp Facebook xuyên suốt các ứng dụng nên rất tiện lợi với những người thích dùng Facebook trên di động. Hiện tại Lumia 620 có giá niêm yết chính hãng 5,5 triệu đồng nhưng bạn có thể tìm mua tại một số cửa hàng với giá thấp hơn vài trăm nghìn đồng.

Bạn đọc tham khảo bài đánh giá chi tiết Lumia 620 tại đây.

HTC Windows Phone 8S

HTC Windows Phone 8S

HTC 8S là điện thoại Windows Phone 8 tầm trung với cấu hình khá và mức giá tốt. Điện thoại này có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh và vỏ nhiều màu sắc nên phù hợp với các bạn nữ trẻ trung. Hiện tại HTC 8S có giá niêm yết chính hãng 7,2 triệu đồng tuy nhiên bạn có thể tìm mua tại một số cửa hàng với giá thấp hơn vài trăm nghìn đồng.

Bạn đọc tham khảo bài đánh giá chi tiết HTC 8S tại đây.

Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc điện thoại đẹp và vừa tay để dùng làm quà tặng chị em nhân dịp 8-3 này.

Chí Thành;

Chủ đề khác