VnReview
Hà Nội

Bản cập nhật iOS 6.1.3 đã chặn jailbreak bằng EvasiOn

Đúng như dự đoán trước đây, iOS 6.1.3 đã chặn jailbreak bằng EvasiOn trên iPhone 5, iPhone 4S và các thiết bị iOS mới ra mắt khác của Apple.

iOS 6.1.3 đã chặn jailbreak bằng EvasiOn

Điều này có nghĩa là nếu thiết bị đã jailbreak của bạn hiện tại đang chạy iOS 6.1.2 sẽ mất jailbreak khi bạn cập nhật lên iOS 6.1.3. Sau khi nâng cấp bạn cũng không thể hạ cấp firmware. Tất nhiên, sau khi cập nhật, bạn sẽ không thể jailbreak thiết bị của mình.

Nhưng theo trang công nghệ Cnet, các thiết bị chạy iOS trên chip A5 trước đây bao gồm cả iPhone 4 và iPod touch 4 vẫn có thể jailbreak được trên iOS 6.1.3.

Những người dùng iPhone 5 và iPhone 4S không hẳn hết hy vọng jailbreak lên bản iOS mới. Một trong số những người sáng tạo ra EvasiOn chia sẻ trong một phỏng vấn với Forbes rằng họ đã tìm ra một số lỗi trên iOS 6.1.3, những lỗi này có thể được khai thác làm nền móng cho một bản jailbreak khác.

Bản cập nhật iOS 6.1.3 mới được Apple giới thiệu ngày hôm nay (20/3) cung cấp giải pháp vá lỗi vượt qua màn hình khoá và nâng cấp ứng dụng Apple Maps cho thị trường Nhật Bản.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác