VnReview
Hà Nội

Sao chép hình ảnh từ iPhone sang máy tính dùng Windows 8

iPhone của Apple là điện thoại bán chạy nhất hiện nay bất chấp sự canh tranh gay gắt và mạnh mẽ đến từ các ‘siêu phẩm' khác như Nokia Lumia 920 hay Samsung Galaxy S III và S IV.

Đa số người dùng iPhone/iPad đều thường xuyên sử dụng chức năng máy ảnh của máy để ghi lại nhựng khoảnh khắc đáng nhớ của mình và chắc hẳn bạn cũng muốn sao lưu chúng sang máy tính để có thể dễ dàng lưu trữ và xem lại dễ dàng.

Nếu đang sử dụng hệ điều hành Widows 8, bạn có thể dễ dàng sao chép các hình ảnh từ thiết bị iPhone/iPad sang máy tính chỉ với vài thao tác nhấp chuột đơn giản mà không cần đến iTunes hay bất kỳ công cụ nào khác.

Bước 1: Kết nối thiết bị iPhone/iPad với máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8

Bước 2: Tìm đến và mở ứng dụng Photos trên màn hình Startscreen của Windows 8

Bước 3: Trong giao diện ứng dụng Photo Windows 8, bạn nhấn phải chuột và chọn ‘Import'. Một hộp thoại hiển thị thiết bị đang kết nối với máy tính. Bạn hãy nhấn vào tên thiết bị cần sao chép hình

Bước 4: Màn hình máy tính sẽ chuyển qua hiển thị danh sách các hình ảnh bên trong thiết bị iPhone/iPad. Bây giờ bạn hãy nhấn chọn (check) những hình ảnh mà mình cần sao chép qua máy tính.

Sao đó nhấn ‘Import' để xác nhận

Bước 5: Windows sẽ tiến hành sao chép các hình ảnh mà bạn đã chọn vào máy tính.

Bước 6: Sau khi quá trình kết thúc, bạn có thể nhấn vào ‘Open Folder' để có thể duyệt qua các hình ảnh mà bạn vừa sao chép

Thế là xong, bây giờ bạn đã sao chép xong các hình ảnh từ thiết bị iPhone/iPad vào máy tính một cách khá dễ dàng. Chúc bạn thành công.

Phạm Thái Học

Chủ đề khác