VnReview
Hà Nội

HTC One có thể lướt web liên tục gần 10 tiếng

HTC One được trang bị pin dung lượng 2.300mAh và chip Snapdragon 600 lõi tứ mới nhất, cùng với màn hình 4.7 inch độ phân giải 1080p. Với những thông số kĩ thuật ban đầu như vậy, liệu thời lượng sử dụng máy sẽ là bao nhiêu?

Trang công nghệ GSMArena đã tiến hành thử nghiệm thời lượng pin của HTC One. Bài kiểm tra đầu tiên liên quan đến thời gian gọi điện khi dùng mạng 3G. Sau một lần sạc đầy, HTC One hết sạch pin sau 13 giờ 38 phút, một kết quả khá ấn tượng và rất gần với Galaxy S4 mặc dù pin của HTC One thấp hơn đối thủ 300mAh.

HTC One battery life test

Ấn tượng nhất là kết quả trong bài thi lướt web. HTC One đánh bại tất cả mọi đối thủ khác và giành vị trí ngôi đầu với 9 giờ 58 phút. Như vậy nếu bạn sạc đầy HTC One và dùng máy để lướt web, bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng khoảng 10 giờ.

HTC One battery life test

Cuối cùng là phần kiểm tra thời lượng pin khi xem video. Sau khi hết 90% pin, HTC One đạt kết quả là 10 giờ 2 phút, tương đương Galaxy S4 và gần bằng iPhone 5. Đây cũng được coi là một kết quả khá ấn tượng.

HTC One battery life test

Mặc dù sở hữu điểm số rất cao trong các phần thi lẻ như vậy nhưng HTC One chỉ nhận được kết quả chung cuộc khá thấp chỉ ở mức 48 giờ. Nguyên nhân là do máy hao pin hơi nhanh khi ở trạng thái chờ. Như vậy HTC One có thể sánh ngang với Xperia Z nhưng thua xa so với Galaxy S4 (63 giờ). Với kết quả này, bạn sẽ phải sạc chiếc HTC One của mình sau 48 giờ nếu mỗi ngày bạn gọi điện, lướt web và xem video trong một giờ với mỗi tác vụ.

HTC One battery life test gsmarena

Việt Dũng

Chủ đề khác