VnReview
Hà Nội

Sony Xperia TX được cập nhật Android Jelly Bean

Sony đã chính thức thông báo rằng hãng sẽ bắt đầu phát hành bản cập nhật Android Jelly Bean 4.1 từ ngày 28/3 dành cho Xperia TX. Sau Xperia TX, các thiết bị khác như Xperia P, Xperia S cũng sẽ dược nâng cấp.

Sony Xperia tx

Trước khi được cập nhật, Xperia TX được cài sẵn Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Bản nâng cấp lần này mang đến những tính năng mới như hiệu năng được cải tiến, Project Butter giúp trải nghiệm mượt mà hơn, Google Now và cả bảng thông báo được mở rộng. Ngoài ra, Sony cũng tích hợp những ứng dụng của riêng mình như Walkman, Album, Movies để tối ưu hóa giao diện và giúp người dùng dễ sử dụng cùng với những hiệu chỉnh nho nhỏ khác. Bạn có thể kiểm tra thông báo trên phần mềm Sony PC Companion để cập nhật chiếc Xperia TX của mình. Sony sẽ phát hành Jelly Bean theo từng đợt, vì vậy hãy kiên nhẫn nếu bạn chưa được cập nhật vào lúc này.

Trang công nghệ Android Police cho biết trong tương lai gần, Sony sẽ cập nhật Jelly Bean cho các máy Xperia P, Xperia Go, Xperia Ion, Xperia Acro S, Xperia S và Xperia SL. Trong khi đó, nhiều bức ảnh bị lộ trên diễn đàn XDA cho thấy Sony đang rất bận rộn thử nghiệm Jelly Bean trên chiếc Xperia P.

Việt Dũng

Chủ đề khác