VnReview
Hà Nội

HTC One X sẽ cập nhật Android 4.2.2, Sense 5 vào tháng 6 hoặc tháng 7

;Một nguồn tin rò rỉ tiết lộ chiếc HTC One X sẽ không chỉ dừng ở Android 4.1.2 Jelly Bean mà nhiều khả năng One X sẽ được cập nhật lên Android 4.2.2 cùng giao diện người dùng hoàn chỉnh HTC Sense 5 mới vào tháng Sáu hoặc tháng Bảy tới. 

Trang công nghệ Gotta BeMobile vừa đăng tải một tin tức không chính thức từ tài khoản Twitter chuyên thu thập tin rò rỉ từ HTC @LlabTooFeR cho biết HTC đang thực hiện kế hoạch nâng cấp phần mềm cho HTC One X. Cụ thể, HTC One X sẽ được cập nhật thẳng lên Android 4.2.2 và giao diện mới nhất HTC Sense 5 cũng sẽ nằm trong gói cập nhật này. Trước đó, HTC cũng đã từng khẳng định giao diện Sense mới sẽ được đem đến các mẫu HTC One X, HTC One X+, HTC Butterfly/Droid DNA và HTC One S.

575x331

HTC One X

Tuy nhiên, tin xấu dành cho chủ sở hữu HTC One X là bản cập nhật này sẽ không thể tới trước tháng Sáu hoặc đầu tháng Bảy. Điều đó có nghĩa nhiều khả năng, Android 4.2.2 lúc đó sẽ không còn là phiên bản mới nhất nữa, bởi phiên bản Android 5.0 Key Lime Pie được phỏng đoán sẽ ra mắt tại sự kiện Google I/O diễn ra vào giữa tháng Năm.

Dù sao đây cũng đã là thông tin vui đến với các chủ sở hữu HTC One vì từ nay đến thời điểm đó, phiên bản Android 4.2.2 có thể vẫn chưa được cập nhật trên nhiều thiết bị khác và hơn thế giao diện mới HTC Sense 5 cũng có thể mang tới nhiều tính năng thú vị.

Tiến Tùng

Chủ đề khác