VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Ace 2 được cập nhật Android 4.1.2 Jelly Bean

Chủ nhân của những chiếc Galaxy Ace 2 (GT-I8160) sẽ sớm được cập nhật phiên bản Android 4.1.2 Jelly Bean mới sau thời gian dài sống chung với Gingerbread.

Sammobile, trang chuyên đưa tin về Samsung,;cho biết bản cập nhật Android 4.1.2 cho Galaxy Ace 2 hiện tại đã sẵn sàng nhưng có thể bản cập nhật này sẽ được phát hành theo từng khu vực. Một số thị trường có thể sẽ nhận được bản cập nhật này muộn hơn song cũng sẽ không lâu.

600x484

Còn nhớ vào thời điểm Samsung chính thức phát hành Galaxy Ace 2, phiên bản nâng cấp của Galaxy Ace vào giữa năm 2012, thiết bị này đã gặp phải nhiều sự chỉ trích từ người dùng vì được tích hợp Android 2.3 chứ không phải là phiên bản mới hơn như Ice Cream Sandwich hay Jelly Bean. Trong khi đó, cấu hình phần cứng của máy dư sức để chạy những phiên bản Android mới. Với bản cập nhật 4.1.2 mới, có vẻ như Samsung đang muốn sửa lỗi cho dù là hơi muộn.

Người dùng Samsung Galaxy Ace 2 (GT-I8160) có thể cập nhật thông qua Samsung KIES hoặc qua mạng (OTA). Bản cập nhật mang số hiệu I8160XXMC8 sẽ đem lại cho Ace 2 một loạt các tính năng mới như Project Butter, Google Now, bàn phím nâng cao,... ngoài ra, nhiều khả năng nó cũng sẽ đi kèm giao diện TouchWiz Nature UX mới nhất của Samsung. Đây thực sự là một tin tốt với những người đang gắn bó với Galaxy Ace 2.

Tiến Tùng

Chủ đề khác