VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S3 là smartphone dễ bị lỗi nhất

Theo số liệu thống kê của công ty bảo hiểm điện thoại di động hàng đầu ở Anh, Samsung Galaxy S3 là sản phẩm thường bị lỗi, nhận được nhiều khiếu nại và yêu cầu bảo hiểm hơn so với bất kỳ chiếc smartphone nào khác trên thị trường.

Trang tin công nghệ Trusted Review cho biết số liệu của công ty bảo hiểm di động Anh Mobile Insurance (mobileInsurance.co.uk) đã chỉ ra rằng những chiếc điện thoại thông minh cao cấp như Samsung Galaxy S3 thường gặp phải nhiều vấn đề hơn các thiết bị rẻ tiền khác.

Samsung Galaxy S3 là smartphone dễ bị lỗi nhất

Trong "bảng xếp hạng" các thiết bị điện thoại di động dễ bị lỗi nhất của công ty này, Samsung Galaxy S3 giành vị trí quán quân, tiếp theo sau đó là HTC One và Nokia Lumia 610. iPhone 5 không nằm trong top 10 của bảng xếp hạng này nhưng iPhone 4 lại xếp thứ tư và iPhone 4S xếp thứ sáu. Xếp vị trí thứ năm là BlackBerry Bold 9900. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Sony Xperia S, BlackBerry Curve 9220, Samsung Tocco Lite 2 và Google Nexus 4. Các dữ liệu cũng cho thấy các thiết bị cầm tay màu trắng đối mặt với lỗi cơ khí nhiều hơn so với tông màu đen hoặc bạc.

Samsung Galaxy S3 là smartphone dễ bị lỗi nhất

Ông Jason Brockman, Giám đốc của Mobile Insurance;cho biết: "hỏng hóc lỗi đối với một chiếc điện thoại thì thường không thể tránh được, vì vậy chúng tôi muốn cho mọi người biết sản phẩm nào thường gặp lỗi nhất để có thể tránh được chúng."

Trong khi đó, iPhone 3GS và BlackBerry Torch 9800 hai thiết bị đáng tin cậy nhất. Như vậy, không phải lúc nào những sản phẩm mới hơn, hiện đại hơn cũng là tốt hơn.

Quang Sáng

Chủ đề khác