VnReview
Hà Nội

Cách sử dụng KakaoTalk trên iPhone

Gọi điện, nhắn tin miễn phí qua di động đang là mối quan tâm của rất nhiều độc giả. Hiện nay có rất nhiều phần mềm có thể giúp bạn làm việc đó. Hôm nay VnReview sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và sử dụng KakaoTalk dành cho iPhone, ứng dụng di động đang rất được ưa chuộng hiện nay.

KakaoTalk là ứng dụng giúp bạn gọi điện, nhắn tin miễn phí qua sóng 3G. Ứng dụng có rất nhiều ưu điểm như có thể chat, gọi điện miễn phí tốc độ cao. Có thể thực hiện chat nhóm, cuộc gọi nhóm. Kho emoticon dành cho chat rất phong phú, đa dạng. Ngoài ra bạn còn có thể thay đổi hình nền tùy ý cho giao diện của KakaoTalk, hay có thể kết bạn cùng với rất nhiều người nổi tiếng hiện đang dùng ứng dụng này. Ứng dụng còn hỗ trợ thêm nhiều game đa dạng, giúp bạn có thể so tài cùng với bạn bè.

Để tải về ứng dụng trên iPhone, các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Để tải về KakaoTalk, bạn có thể vào App store, trong mục Search bạn gõ kakaotalk để tìm tới ứng dụng một cách nhanh nhất. Sau đó bấm vào Free Install để cài đặt ứng dụng lên máy.

Vào App store để tải về Kakao Talk

Sau khi tải về thành công, bạn khởi chạy ứng dụng. Bước đầu tiên bạn phải khai báo số điện thoại mình đang sử dụng trong mục phone number. Sau khi nhập số điện thoại vào bạn bấm Next để tiếp tục.

Khai báo số điện thoại và bấm Next để tiếp tục

Sau khi bấm Next, sẽ có một bảng thông báo hiện ra báo cho bạn biết là ứng dụng sẽ gửi về số điện thoại bạn vừa đăng ký một mã số gồm 4 chữ số, bạn cần bấm vào Approve để đồng ý. Sau đó bạn kiểm tra tin nhắn mới gửi về và nhập mã số vào phần tiếp theo.

Bạn cần ấn vào Approve để đồng ý, sau đó nhập mã số nhận được qua tin nhắn ở trang tiếp theo

Sau khi nhập mã số thành công, bạn cần tiếp tục nhập tên đại diện của bạn, bấm Next và sau đó bấm OK ở các bảng hiện ra để KakaoTalk đồng bộ dữ liệu danh bạ những bạn bè của bạn có sử dụng ứng dụng.

Bạn cần nhập tên đại diện và bấm OK ở các bảng hiện ra tiếp theo, nhằm giúp tìm kiếm, đồng bộ những bạn bè có sử sụng KakaoTalk

Giao diện danh bạ đã được đồng bộ

Ngoài menu Friend, bạn có thể bấm vào More để tìm hiểu thêm nhiều tiện ích của KakaoTalk như có thể mua các item, kết bạn với nhiều người nổi tiếng, thay đổi giao diện của KakaoTalk.

Các bạn có thể bấm vào More để sử dụng nhiều tính năng của KakaoTalk..

Mua Item...

Thay đổi giao diện...

Hay kết bạn với người nổi tiếng.

Để có thể chat với bạn bè, bạn vào giao diện Friend, sau đó bấm chọn dấu tick ở đầu tên của bạn bè bạn muốn chat. Bạn có thể chọn chat với chỉ 1 người, hoặc chat nhóm với nhiều người bằng cách chọn nhiều cái tên hiện ra. Giao diện chat thân thiện, dễ sử dụng cùng với kho emoticon phong phú sẽ thỏa mãn sở thich trò chuyện của bạn

Bạn có thể chọn 1 người hoặc nhiều người để bắt đầu chat

Giao diện chat thân thiện với kho emoticon phong phú. Lịch sử chat được tự động lưu lại, trừ phi bạn muốn xóa nó đi bằng cách bấm vào dòng chat nào cần xóa rồi chọn "Delete"

Nếu muốn gọi điện cho một ai đó, trong giao diện Friend, bạn bấm vào tên của người đó, một bảng hiện ra bạn chọn vào Free Call để bắt đầu cuộc gọi.

Chọn tên bạn bè, sau đó bấm Free Call để bắt đầu cuộc gọi

Giao diện cuộc gọi

Giao diện khi có người gọi tới

Ngoài ra bạn có thể tự tìm kiếm những người bạn khác hiện đang sử dụng KakaoTalk bằng cách bấm vào mục Find và gõ tên đại diện hoặc số điện thoại của người đó.

Bạn có thể thêm nhiều bạn bè hơn nữa bằng cách tìm kiếm theo tên đại diện hoặc số điện thoại

Hy vọng qua bài viết trên, các bạn có thể tự cài đặt và sử dụng KakaoTalk trên iPhone một cách nhanh chóng nhất. Chúc các bạn thành công.

Minh Thành

;

Chủ đề khác