VnReview
Hà Nội

Cách tắt toàn bộ âm báo trên Android

;Bạn đang ở giữa một cuộc họp làm ăn quan trọng hay đang trong một buổi hẹn hò lãng mạn và rồi chiếc điện thoại Android của bạn phát ra tiếng kêu rất kì dị và đáng xấu hổ. Làm thế nào để giải quyết triệt để điều này? 

Chúng ta đều đã gặp phải tình huống này. Bạn đang ở giữa một cuộc họp làm ăn quan trọng, hay đang trong một buổi hẹn hò lãng mạn và rồi chiếc điện thoại Android của bạn phát ra tiếng kêu rất kì dị và đáng xấu hổ. Mặc dù bạn có thể vào từng ứng dụng một và tắt tiếng thông báo của chúng đi, dường như vẫn luôn có thứ gì đó sẵn sàng hiện lên và phát ra tiếng động vào thời điểm không thích hợp. Tuy vậy cũng giống như các điều phiền toái khác của Android, vẫn có cách để bạn khắc phục.

1. Truy cập Cài đặt.

2. Vào mục Âm thanh.

3. Bấm vào 'Âm thanh thông báo mặc định' để xem danh sách các tiếng chuông thông báo có sẵn.

Android sound

4. Chọn 'Không' được đặt trên đầu tiên (hoặc "Im lặng" trên một số thiết bị). Nếu không có lựa chọn nào giống như vậy, hãy thực hiện tiếp các bước nhỏ dưới đây.

Android sound

a. Tải về file mp3 không phát ra tiếng tại đây. Nếu bạn dùng trình duyệt di động để tải, file tải về sẽ nằm trong thư mục Download.

b. Tạo một thư mục có tên "Notifications" trong thẻ nhớ điện thoại và đặt file mp3 vừa tải về vào trong đó.

c. Quay trở lại phần cài đặt âm thanh thông báo mặc định và lựa chọn "Silent MP3 10th-of-a-sec". Trong trường hợp bạn không thấy lựa chọn này xuất hiện, hãy khởi động lại máy.

Android sound

Việt Dũng

Chủ đề khác