VnReview
Hà Nội

Galaxy S4 Google Edition được cập nhật Android 4.3 vào tháng sau?

Được cập nhật sớm lên phiên bản hệ điều hành mới luôn là ước muốn của bất cứ người dùng smartphone nào, đặc biệt là người dùng Android.

Trang công nghệ PhoneArena cho biết phiên bản Google Edition của Samsung Galaxy S4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 4.3 – phiên bản tiếp theo của hệ điều hành di động này vào cuối tháng sau, tức chỉ vài tuần sau khi máy lên kệ. Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt mua Galaxy S4 Google Edition trên gian hàng Play Store ở các quốc gia được hỗ trợ với giá 649 USD (khoảng 13,7 triệu đồng) và máy sẽ đến tay người dùng vào ngày 9/7.

Samsung  Galaxy S4 Google Edition Android 4.3 Samsung Galaxy S4 Google Edition Android 4.3

Thông tin về Android 4.3 và giao diện chụp ảnh mới so với Android 4.2.2 hiện nay

Về cơ bản điểm khác biệt duy nhất giữa Galaxy S4 Google Edition GT-I9505G và Galaxy S4 GT-I9505 là phần mềm: Galaxy S4 GT-I9505 được cài sẵn các tính năng phần mềm do Samsung phát triển như giao diện TouchWiz, Air Gestures, S Voice, S Health... Trong khi đó, phiên bản Google Edition lại sử dụng hệ điều hành Android gốc giống như các thiết bị dòng Nexus. Ngoài ra cấu hình của cả 2 thiết bị đều giống nhau với màn hình 5 inch Full HD sử dụng công nghệ Super AMOLED, RAM 2GB, vi xử lí lõi tứ Snapdragon 600, nhân đồ họa Adreno 320, camera 13MP...

Nguồn tin trên còn cho biết Google đang trong quá trình thử nghiệm Android 4.3 trên các máy tính bảng Nexus 7 và Nexus 10. Trong khi đó vẫn chưa có thông tin gì về bản cập nhật Android dành cho HTC One Google Edition – phiên bản cũng do Google đảm nhận nâng cấp phần mềm và dựa trên cấu hình phần cứng của chiếc HTC One đình đám.

Việt Dũng

Chủ đề khác