VnReview
Hà Nội

Pin iPhone 5 vẫn tốt hơn iPhone 5c

Theo trang công nghệ GSMArena thì về cơ bản thì pin của iPhone 5c đã được nhà sản xuất nâng cấp nhằm tăng hiệu năng sử dụng. Tuy nhiên kết quả kiểm nghiệm thưc tế lại cho thấy iPhone 5 mới là người chiến thắng trong bài kiểm tra thời lượng pin.

Thử nghiệm đầu tiên là với cuộc gọi 3G và kết quả, iPhone 5c đã làm tốt hơn rất nhiều so với iPhone 5. Máy quản lý pin khá tốt nên đã kéo dài được thời lượng lên tới 10 giờ 18 phút, cao hơn 1 giờ rưỡi so với iPhone 5.

600x347

Đến thử nghiệm thứ hai, pin iPhone 5c kéo dài được 9 giờ 5 phút khi duyệt web liên tục. Đáng tiếc rằng trong lần này chiếc 5c đã không thể vượt qua "đàn anh" iPhone 5 và với khoảng cách 50 phút.

600x337

Cuối cùng, với thử nghiệm phát video, iPhone 5c một lần nữa thể hiện phong độ kém cỏi khi chỉ đảm bảo được thời lượng 7 giờ 41 phút phát video liên tục trước khi pin đạt 10%. Kết quả này kém hơn hai giờ rưỡi so với iPhone 5.

600x342

Tổng kết lại, với iOS 7 và một số cải tiến nhỏ thì iPhone 5c chỉ làm tốt hơn iPhone 5 ở thời gian đàm thoại, còn lại nhìn chung iPhone thế hệ mới chưa thể đáp ứng được kì vọng của người dùng về thời lượng pin. Tuy nhiên, theo trang GSMArena thì do chiếc iPhone 5c mà họ dùng để thử nghiệm gặp một số vấn đề với chế độ stand-by, cho nên có thể kết quả trên chưa chính xác hoàn toàn.

600x300

Thời lượng pin của iPhone 5c

Thời lượng pin của iPhone 5

iPhone 5c đạt được thời lượng 52 giờ với nhu cầu sử dụng trung bình, có nghĩa là bạn sẽ chỉ cần phải sạc một lần mà vẫn đủ cho các nhu cầu nói chuyện, duyệt web và xem video mỗi ngày. Tất nhiên, con số này sẽ vẫn có xê dịch tùy vào các nhu cầu sử dụng ít nhiều khác nhau.

Tiến Tùng

Chủ đề khác