VnReview
Hà Nội

Video: Tra tấn LG G2 để thử độ bền

G2 được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà LG sở hữu, từ màn hình 5.2 inch Full HD với thiết kế viền siêu mỏng "gần như không có" cho tới vi xử lý Snapdragon 800. Tuy nhiên, sản phẩm cũng nhanh chóng bị đem tra "tra tấn" để thử khả năng chịu đựng.

600x334

LG G2 là nỗ lực rất lớn của hãng điện tử Hàn Quốc để khẳng định lại tên tuổi của mình trong phân khúc smartphone cao cấp. Để làm được điều này, G2 được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà LG sở hữu, từ màn hình 5.2 inch Full HD với thiết kế viền siêu mỏng "gần như không có" cho tới vi xử lý Snapdragon 800. Điều thú vị nhất của LG G2 nằm ở mặt sau. Ngoài camera 13MP có hệ thống ổn định hình ảnh quang học và đèn flash LED, mặt sau của G2 còn có một tổ hợp phím bấm vật lý.

600x335

Như thường lệ, thử nghiệm thả rơi tự do được trang Android Authority thực hiện trên ba vị trí ở mặt lưng, dưới cạnh máy và mặt trước.

Kết quả LG G2 đã vượt qua lượt thả đầu một cách thuận lợi nhưng đến lần thả thứ hai với điểm tiếp xúc nằm ở cạnh dưới máy thì màn hình LG G2 đã không còn toàn vẹn nữa. Tới lượt thả thứ ba thì màn hình máy cũng không còn hoạt động nữa. Có lẽ thiết kế "không viền" đã khiến LG G2 đã đánh đổi bằng chính độ bền của mình.

Tiến Tùng

Chủ đề khác