VnReview
Hà Nội

Ngon giấc với ứng dụng 90night miễn phí trên Android

Có phải đôi khi bạn thức dậy với cảm giác buồn ngủ y hệt khi bạn bắt đầu ngủ? Vấn đề không phải bạn ngủ chưa đủ thời gian mà là bạn bị đánh thức không đúng lúc.

90night, ứng dụng Android chăm sóc giấc ngủ cho bạn

Theo nghiên cứu, mỗi chu kỳ ngủ của con người kéo dài 90 phút. Thức dậy sau mỗi chu kỳ ngủ sẽ giúp bạn có cảm giác tốt. Tuy nhiên, thức dậy ở giữa chu kỳ ngủ sẽ khiến bạn cảm thấy chếnh choáng và mệt mỏi suốt buổi sáng.

Do vậy, tất cả những gì bạn cần làm là thiết lập đồng hồ báo thức sao cho phù hợp với chu kỳ ngủ. Có một ứng dụng Android giúp bạn làm điều này một cách đơn giản, nó có tên là 90night. Nó khá giống với một máy tính có tích hợp khả năng thiết lập đồng hồ báo thức trên điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần cung cấp cho 90night thời gian mà bạn đi ngủ. Sau đó, ứng dụng sẽ đưa ra danh sách các lần thức dậy phù hợp. Cuối cùng bạn chỉ cần chọn một trong số những khoảng thời gian này để thiết lập chuông báo. Ngược lại, bạn cũng có thể nhập vào thời gian cần thức dậy, ứng dụng sẽ tính toán cho bạn thời gian thích hợp để bạn chìm vào giấc ngủ.

90night hiện được cung cấp miễn phí trên Google Play. Để loại bỏ quảng cáo bạn cần trả phí 1 USD (khoảng 21 ngàn đồng).

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác