VnReview
Hà Nội

Nhiều người dùng cáp Lightning của Apple bị hỏng vì mòn

Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng jack cắm Lightning cho iPhone và iPad bị mòn tới mức chúng không thể sạc được nữa? Nếu câu trả lời là có có, bạn không hề cô đơn.
 

Theo trang công nghệ ZDNet, đây là một vấn đề ngày càng phổ biến và ảnh hưởng tới một lượng lớn người dùng các thiết bị Apple. Cáp Lightning – vốn được Apple sử dụng để kết nối iPhone, iPad và iPod Touch đời mới với máy tính hoặc củ sạc – sẽ mòn đi sau một thời gian và không thể hoạt động được nữa.

sạc iPhone iPad cáp mòn lightning

Chính phóng viên Jason O'Grady của ZDNet đã gặp phải tình trạng này. Cáp Lightning của anh bắt đầu trục trặc sau một khoảng thời gian sử dụng và sau đó thì hỏng hẳn. Khi cắm cáp bị hỏng vào iPhone 5s, máy sẽ không thể nhận được tín hiệu sạc. Một số trang công nghệ khác cũng đã xác nhận tình trạng tương tự xảy ra với cáp Lightning của họ.

sạc cáp lightning iPhone iPad mòn

Trên diễn đàn hỗ trợ chính thức của Apple, nhiều chủ sở hữu thiết bị cũng bị mòn cáp Lightning. Sau đó, họ đã mang cáp bị hỏng tới cửa hàng của Apple và được thay thế miễn phí. Một số khác thì không may mắn như vậy khi nhân viên của hãng cho rằng cáp bị hỏng là do gặp nước. Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức về vấn đề này.

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác