VnReview
Hà Nội

Mua TV Samsung, chơi PlayStation 4 miễn phí

Samsung và Sony đang hợp tác với nhau để mang đến một tiện ích mới cho khách hàng: tích hợp PlayStation Now trực tiếp vào TV Samsung.

Samsung và Sony đang hợp tác với nhau để mang đến một tiện ích mới cho khách hàng: tích hợp PlayStation Now trực tiếp vào TV Samsung.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc TV hoàn hảo? Bạn cũng quan tâm đến các máy chơi game console hiện đại đời mới nhất? Nếu vậy thì đây sẽ là tin mừng dành cho bạn: Trang CNET cho biết, Samsung đang bắt tay với Sony trong một dự án mới cho phép người dùng có thể chơi PlayStation 4 khi mua TV có tích hợp kết nối mạng của Samsung, kể cả khi họ không sở hữu một chiếc PlayStation nào cả.

TV kết nối Internet của Samsung tại Mỹ và Canada sẽ được tích hợp dịch vụ PlayStation Now trong nửa đầu năm 2015. Ra mắt với mục tiêu xâm lấn thị trường "phát game" qua mạng vẫn còn khá mới mẻ, PlayStation Now cho phép người chơi trải nghiệm game từ các máy chủ web phát thẳng tới màn hình TV mà không đòi hỏi các đầu phát đặc biệt hoặc các máy chơi game. Ngay từ bây giờ, PlayStation Now đã hỗ trợ hơn 200 tựa game từ hệ máy chơi game thế hệ cũ PS3 của Sony.

Để chơi được game PlayStation Now trên TV Samsung, người dùng vẫn sẽ phải mua tay cầm DualShock. Tất cả các dữ liệu chơi game của người dùng (ví dụ như file save game) đều sẽ được lưu trực tiếp lên đám mây của Sony.

Vượt qua quá khứ kém cỏi, Samsung đã thực sự khiến những chiếc TV của thập niên 2010 trở nên tuyệt vời với màn hình hiển thị hết sức sống động và mức giá hợp lý. Giờ đây, nếu có kế hoạch nâng cấp cho các thiết bị của mình trong năm tới, người dùng tại Bắc Mỹ đang có cơ hội "rinh" về cùng lúc một chiếc TV mới tuyệt vời và trải nghiệm game console được ưa thích nhất trong năm. Hiện tại, cả Samsung và Sony đều chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc mang dịch vụ này ra các thị trường quốc tế khác.

LHN

Theo Cnet

Chủ đề khác