VnReview
Hà Nội

Mẫu TV OLED 4K của LG được tôn vinh tại CE WEEK 2016

TV Signature OLED 4K của LG đã giành giải thưởng "King of TV" năm 2016 tại lễ trao giải thường niên "Value Electronics TV Shootout" lần thứ 12. Đây là cuộc tranh tài nằm trong khuôn khổ ngày hội Công nghệ CE Week diễn ra tại thành phố New York (Mỹ) giữa 4 sản phẩm 4K Ultra HD TV hàng đầu từ các thương hiệu lớn.

TV LG Signature OLED trưng bày tại LT Tech Show 2016 ở Việt Nam hồi đầu năm

Theo đó, dòng TV 65-inch LG Signature OLED TV (model OLED65G6P) tích hợp công nghệ hình ảnh HDR được cả các khán giả tham dự ngày hội và các chuyên gia thẩm định chuyên nghiệp bình chọn là TV có chất lượng hàng đầu dựa trên 8 thuộc tính chất lượng hình ảnh khác nhau.

"Đây là năm thứ ba liên tiếp LG OLED TV được vinh danh tại lễ trao giải TV Shootout. Thành quả này đến từ việc LG luôn không ngừng cải tiến để cải tiến ngay cả các công nghệ TV tốt nhất trên thị trường," ông Tim Alessi, Giám đốc cấp cao, Bộ phận tiếp thị sản phẩm lĩnh vực giải trí gia đình tại LG Electronics Hoa Kỳ cho biết. "Thế hệ OLED TV năm 2016 của LG không những có sắc đen hoàn hảo và độ tương phản vô hạn, mà còn cung cấp hình ảnh sinh động sắc nét, đồng thời là chiếc TV đầu tiên hỗ trợ 2 chuẩn hình ảnh Dolby Vision HDR và HDR10 với chứng nhận ‘Ultra HD Premium' từ liên minh UHD ".

Độ mỏng đáng nể của chiếc TV LG Signature OLED

Giải thưởng Value Electronics TV Shootout là một sự kiện được tổ chức thường niên nhằm đánh giá các sản phẩm TV cao cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu và chọn ra chiếc TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Mỗi sản phẩm TV tham gia cuộc thi năm 2016 đều do ban tổ chức TV Shootout thẩm định độc lập và được khán giả tham dự ngày hội công nghệ CE Week, bao gồm những chuyên gia trong ngành, những người có ảnh hưởng trong giới công nghệ và những người đam mê công nghệ nghe nhìn đánh giá.

TM

Chủ đề khác