VnReview
Hà Nội

Giảm nhiệt mùa hè với quạt mini usb

Mới đầu hè mà thời tiết đã nắng nóng bất thường. Đối với nhiều hộ gia đình, giải pháp tránh nóng là ngồi trong nhà và bật điều hòa cố thủ. Tuy nhiên đối với đa số dân công sở, việc sử dụng điều hòa cũng không đủ để giảm đi cái không khí ngột ngạt xung quanh.

Hiện nay, rất nhiều người làm công sở đã chọn cho mình giải pháp mua thêm một chiếc quạt USB dự phòng, nhằm xua đi không khí ngột ngạt xung quanh trong môi trường nhiều người.

Nhiều dân công sở chọn cho mình một chiếc quạt USB để tản nhiệt không khí xung quanh

So với những chiếc quạt điện cồng kềnh, quạt USB Mini được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang nhưng vẫn đảm bảo được độ mát, lưu thông không khí cần thiết đối với những người thường xuyên làm việc bên máy tính.

Chiều cao của quạt chỉ cao bằng Lens máy ảnh

Có thể cầm gọn nhẹ trong lòng bàn tay

Chỉ sử dụng nguồn điện qua cổng USB, nên bạn dễ dàng mang theo nó đến bất cứ nơi nào. Nếu bạn không sử dụng máy tính, thì cũng có thể sắm thêm một bộ sạc pin di động và có thể sử dụng nó để làm nguồn điện cho quạt.

Quạt được thiết kế chắc chắn, với lồng sắt, cánh quạt làm bằng hợp kim phủ tĩnh điện, dễ dàng thay đổi theo nhiều góc độ.

Mặt trước quạt

Dễ dàng thay đổi góc

Mặt Sau Quạt

Nhìn từ cạnh bên

Ưu điểm: Giá rẻ, chỉ khoảng 150.000 đồng. Nếu bạn mua theo các trang mua chung thì giá giảm xuống chỉ còn 70.000 - 80.000 đồng.

Nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi đựng laptop hoặc cốp xe mang theo người.

Hiệu năng tốt, giúp cho không khí được lưu thông, giảm đi cái oi bức, ngột ngạt

Nhược điểm: Công suất thấp, không hoàn toàn thay thế được quạt điện.

Phụ thuộc vào cổng USB.

Kích thước nhỏ, chỉ tản nhiệt được một vùng nhất định.

Xuất xứ Trung Quốc, không rõ ràng. Không có tem. Nếu mua trên mạng sẽ không có thời gian bảo hành.

Một giải pháp giải nhiệt tức thời trong những ngày nóng

Với giá thành rẻ, việc trang bị thêm một chiếc quạt USB sẽ giúp bạn xua đi những nhiệt năng do máy tính gây ra, giúp lưu thông không khí, bạn sẽ không còn cảm giác ngột ngạt khi ngồi tại công sở, nơi có đông người. Tuy nhiên nó không thể hoàn toàn thay thế những chiếc quạt điện thông dụng, vì vậy hãy cân nhắc khi chọn mua thiết bị này nếu xung quanh bạn có đủ diện tích để đặt một chiếc quạt điện.;

Minh Thành

Chủ đề khác