VnReview
Hà Nội

Tìm hiểu các thuật ngữ lò vi sóng Samsung

Khi mua lò vi sóng Samsung, có thể bạn sẽ bắt gặp những thuật ngữ như TDS, Trio Convection… Có thuật ngữ được giải thích trong sách hướng dẫn, có thuật ngữ không.

Lò vi sóng Samsung

Để giúp bạn đỡ mất công phải băn khoăn tìm hiểu các thuật ngữ này là gì, có công năng thế nào, chúng tôi xin giải đáp ngay dưới đây. Nguồn do Samsung cung cấp.

TDS - Triple Distribution System là ba hệ thống phân phối hơi nóng được phân bổ đều, giúp các món ăn, đặc biệt là các món nướng chín đều.

Trio Convection – chức năng nướng đối lưu, thông qua hệ thống làm nóng ba lần Trio Convection (sử dụng ba nguồn làm nóng khác nhau gồm: bộ gia nhiệt gốm sứ, bộ gia nhiệt thạch anh và bộ gia nhiệt đa chiều), nhiệt độ len lỏi sâu và lan tỏa đều vào trong thực phẩm.

Steam Clean - Làm sạch bằng hơi nước với năm bước: rót nước vào bình chứa, gắn vào thành bên trong của lò, nhấn nút "Steam Clean", đợi nước trong bình chuyển thành hơi nước và dùng khăn sạch lau lại, mảng bám thức ăn cũng như vi khuẩn trong lò sẽ được làm sạch.

Ceramic Enamel - khoang lò tráng men gốm. Độ bền và chất lượng bảo vệ của men không chỉ giúp chống trầy xước, chống bám bẩn mà còn mang lại hiệu quả trong việc chống vi khuẩn và khử mùi.

Thố Pro-Steamer - Thố được thiết kế với nắp đậy bằng kim loại và đĩa nướng (crusty plate) bên dưới. Vì vậy, bạn có thể dùng thố để hấp cách thủy các món ăn có lợi cho sức khỏe như: rau củ, phi lê cá, trứng luộc và ức gà. Bạn còn có thể sử dụng đơn lẻ đĩa nướng crusty plate để chế biến các món: bánh ngọt, nướng pizza, quay gà và nướng thịt cá.

Châu Giang

Chủ đề khác