VnReview
Hà Nội

Photoshop CS6 beta cho tải về miễn phí

Adobe đã phát hành bản thử nghiệm rộng rãi lần cập nhật lớn đầu tiên của Photoshop trong vòng hai năm nay, tút lại khả năng biên tập 3D và giao diện sử dụng.

Photoshop CS6 beta

Photoshop CS6 bản thử nghiệm sẵn có để tải về miễn phí tại website Adobe Labs từ chiều tối hôm qua (ngày 21/3). Phiên bản OS X của phần mềm này có dung lượng 984 MB.

Lần cuối cùng Adobe cải tổ Photoshop là lần phát hành Creative Suite 5 hồi tháng 4/2010.

Theo thông cáo do Adobe phát đi hôm qua, các điểm đáng chú ý của phiên bản phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop sắp tới bao gồm một bản vá nội dung đoán trước, "hiệu suất nhanh", giao diện người dùng nền tối và "các công cụ thiết kế mới và được tái chế". Phần mềm này sẽ được trang bị công cụ hình ảnh mới Adobe Mercury Graphics Engine hứa hẹn cho kết quả gần như tức thì từ các công cụ chỉnh sửa ảnh.

"Photoshop CS6 sẽ là lần phát hành mang tính bước ngoặt thúc đẩy ranh giới của đối mới hình ảnh với hiệu suất và tốc độ kinh ngạc", phó chủ tịch sản phẩm Adove, ông Winston Hendrickson nói.

Người dùng lưu ý rằng bản beta Photoshop CS6 bao gồm có các tính năng từ Adobe Photoshop CS6 Extended, như biên tập 3D và "năng lực phân tích định lượng hình ảnh" mà sẽ không được đưa vào phiên bản Photoshop CS6 cơ bản.

Sau khi tải về bản thử nghiệm, người dùng được hướng dẫn lựa chọn thử trong một thời hạn nhất định "Try. I want to try Adobe Photoshop CS6 for a limited time". Người dùng sau đó sẽ có 7 ngày kích hoạt bản beta với một tài khoản đăng nhập Adobe ID.

Adobe chưa công bố ngày phát hành chính thức Photoshop CS6 mặc dù trong thông cáo báo chí công bố bản beta có nói bản chính thức được dự kiến công bố vào thời gian nửa đầu năm nay. Một số bài báo cho biết Adobe có thể phát hành Creative Suite 6 trong tháng Năm.

Hải Ninh

Chủ đề khác