VnReview
Hà Nội

Fan của Apple tái sinh Macintosh dưới dạng một iMac

Dòng máy tính để bàn Macintosh đã trở thành quá khứ nhưng mới đây nhà thiết kế Curved Labs đã hồi sinh dòng sản phẩm này dưới hình thức của một phiên bản iMac (thế hệ máy tính để bàn ngày nay của Apple).

Apple sắp có phiên bản máy tính Macintosh 2015?

Macintosh và nhiều sản phẩm khác của Apple đã bị biến đổi nhiều do tư duy thiết kế theo mỗi thời điểm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn dành tình yêu cho dòng sản phẩm đã từng làm nên tên tuổi của Apple này, trong đó có Curved Labs. Và cũng bắt nguồn từ đây, một thiết kế iMac tuyệt đẹp dựa trên nguyên mẫu một chiếc Macintosh đã ra đời.

Chiếc iMac này là sự kết hợp giữa phần cứng của chiếc MacBook Air 11.6 inch với sự bổ sung một màn hình cảm ứng và cổng USB mới. Hình dạng của nó khá giống với chiếc Macintosh đời đầu nhưng các bộ phận rườm rà phía sau đã được cắt gọt gọn gàng theo triết lí thiết kế hiện nay của Apple.

Ổ đĩa mềm của phiên bản gốc đã được thay thế bằng bộ phận tản nhiệt. Ngoài ra, máy còn trang bị thêm một khe cắm thẻ SD, một camera FaceTime, và một microphone.

Hiện không rõ Apple có tán thành thiết kế này cho sản phẩm tương lai của mình hay không như khá nhiều fan trung thành của công ty tỏ ra rất thích thú với bản concept của Curved Labs.

Minh Trung

Theo Theverge

Chủ đề khác