VnReview
Hà Nội

Làm sao để viết vào mặt lưng laptop?

Mặt lưng laptop có lẽ là chỗ ít được người dùng quan tâm tới nhất, cho dù nó là bộ mặt thể hiện của toàn bộ chiếc máy tính. Tuy nhiên nếu áp dụng ý tưởng làm bảng ghi chú trong bài viết này, chắc chắn chiếc laptop của bạn sẽ không còn đơn điệu như trước nữa.

Với bảng viết của công ty khởi nghiệp DrawAttention, giờ đây người dùng đã có thêm một cách đặc biệt để làm mới vị trí mặt lưng laptop.

Bảng viết thông minh này có thể lắp ráp và tháo rời dễ dàng trên mặt lưng của laptop. Sản phẩm hiện có hai kích thước cơ bản là 13 inch và 15 inch nhưng cũng sẽ được mở rộng sớm trong thời gian tới với các phiên bản nhỏ hơn dành cho máy tính bảng.

Với một chiếc bảng đặc biệt như vậy, người dùng có thể thoải mái truyền thông tin khác tới mọi người xung quanh hay đơn giản chỉ là những đường vẽ nguệch ngoạc thú vị trong lúc rảnh rỗi. Đặc biệt, nó được thiết kế giống như một dạng bảng trắng thông thường nên người dùng có thể viết và xóa đi một cách dễ dàng.

Mức giá cho sản phẩm này hiện dao động từ khoảng 12 - 16 USD phụ thuộc vào kích thước người dùng cần. Sản phẩm hiện mới chỉ được bán tại thị trường Mỹ và hứa hẹn sẽ sớm mở rộng quy mô ra toàn thế giới trong thời gian tới.

Lắp ráp một tấm bảng vào mặt lưng của laptop

Tiến Thanh

Theo Gizmodo, DrawAttention

Chủ đề khác