VnReview
Hà Nội

Microsoft cho tải bản thử nghiệm Office 2016

Office 2016, phiên bản mới nhất dành cho máy tính Windows sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay. Hiện tại, Microsoft đã cho phép người dùng có thể tải về và dùng thử miễn phí phiên bản thử nghiệm Office 2016 Public Preview.

Microsoft tung ra bản thử nghiệm Office 2016 Public Preview

Bộ ứng dụng Office của Microsoft đã thay đổi nhiều trong vài năm qua. Gần đây, Microsoft đã giới thiệu phiên bản Office mới cho máy tính Mac, Android, iOS và Windows với những hỗ trợ cho màn hình cảm ứng trên tablet và smartphone.

Tuy nhiên, Office 2016 Public Preview cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về bộ ứng dụng Office mới dành cho máy tính Windows.

Office 2016 Public Preview có gì mới? Đầu tiên, phiên bản này hỗ trợ nhiều hơn cho các tính năng điện toán đám mây. Nó cho phép bạn lưu tài liệu vào kho lưu trữ hoặc mở và chỉnh sửa các tài liệu đã được lưu trữ trực tuyến.

Ngoài ra, Office 2016 còn có tính năng hỗ trợ nhiều tác giả trong thời gian thực. Với Office 2016, nhiều người dùng có thể chỉnh sửa một tài liệu cùng lúc. Đây là một tính năng đã có mặt trên Office Online.

Microsoft tung ra bản thử nghiệm Office 2016 Public Preview

Office 2016 cũng cung cấp cho người dùng một tính năng tìm kiếm công cụ mới có tên "Tell Me", tính năng này cho phép người dùng tìm kiếm các lệnh bằng cách gõ cụ thể chức năng của những lệnh này. Hơn nữa, còn có một công cụ có tên "Clutter" cho Outlook. Clutter giúp giữ hộp thư tới của bạn gọn gàng hơn bằng cách tự động gom toàn bộ thư có mức ưu tiên thấp vào một thư mục có tên Clutter.

Các tính năng khác trên Office 2016 bao gồm biểu đồ, đồ thị mới cho Excel và hỗ trợ xác thực đa yếu tố cho Outlook.

Office 2016 Public Preview hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 trở lên, nhưng người dùng cần phải gỡ bỏ Office 2013 nếu muốn thử nghiệm Office 2016. Người dùng có thể thử nghiệm miễn phí Office 2016 Public Preview trong vòng 180 ngày và phải trả mua bản quyền Office 2016 khi nó ra mắt vào cuối năm nay. Độc giả quan tâm có thể tải về Office 2016 Public Preview tại đây.

ĐHK

Theo Liliputing

Chủ đề khác