VnReview
Hà Nội

Apple thay thế ổ cứng 3 TB cho các máy iMac cũ

Apple vừa thông báo sẽ thay ổ cứng hỏng của một số máy iMac (có đủ điều kiện đáp ứng) bằng một ổ cứng mới có dung lượng 3 TB.

Apple thay thế ổ cứng 3 TB cho một số máy iMac cũ

Nếu đang sở hữu máy iMac 27 inch với ổ cứng 3 TB bị hỏng, bạn hãy kiểm tra lại hóa đơn vì rất có thể máy nằm trong chương trình hỗ trợ khách hàng của Apple. Cụ thể, Apple sẽ thay mới ổ cứng 3 TB cho những iMac 27 inch mua từ tháng 12/2012 đến tháng 9/2013.

Apple không nêu rõ lý do vì sao có chương trình này. Các nguồn tin trên diễn đàn MacRumors cho rằng chương trình này xuất phát từ việc một loạt các ổ cứng Seagate mà Apple trang bị cho các iMac bị lỗi. Trong quá khứ Apple cũng đã từng tiến hành một chương trình tương tự để thay thế các ổ cứng Seagate 1 TB cho một số dòng máy của công ty.

Apple cho biết họ đã thông báo qua email cho khách hàng về chương trình này. Nếu bạn không nhận được email nào trong khi cho rằng thiết bị của mình phù hợp với điều kiện của chương trình, hãy kiểm tra lại số serial của thiết bị tại đây một lần nữa. Nếu các thông tin kiểm tra là phù hợp, bạn cần liên hệ với các đại lý được Apple ủy quyền để được thay ổ cứng khác. Trong trường hợp bạn đã sửa chữa trước đó, hãy liên hệ với Apple để được hãng hỗ trợ một khoản chi phí nhất định.

Minh Trung

Theo Engadget

Chủ đề khác