VnReview
Hà Nội

Microsoft phát hành công cụ phục hồi cho Surface Book, Surface Pro 4

Nếu đang sở hữu một trong hai chiếc laptop lai tablet ấn tượng mới ra mắt của Microsoft, bạn có thể ghé thăm trang chủ của hãng để tải về những tài liệu, công cụ hết sức hữu ích.

Nếu bạn sở hữu một trong hai chiếc laptop lai tablet ấn tượng mới được Microsoft ra mắt, bạn có thể ghé thăm trang chủ của hãng để tải về những tài liệu, công cụ hết sức hữu ích.

Trong ngày hôm qua, Microsoft đã chính thức phát hành tài liệu hướng dẫn sử dụng cũng như các bộ recovery image (phục hồi dữ liệu) cho Surface Pro 4Surface Book. Trong tài liệu hướng dẫn sử dụng dành cho Surface Pro 4 và Surface Book, Microsoft mang tới rất nhiều thông tin về các tính năng có mặt trên các dòng Surface mới, giúp cho cả những người mới sử dụng Surface lẫn những người đã có kinh nghiệm có thể khám phá đầy đủ khả năng của 2 chiếc laptop lai tablet mới mẻ này.

Tương tự, nếu bạn gặp phải một vấn đề trầm trọng cho Surface Pro 4 hoặc Surface Book, bạn có thể tải về các bộ recovery image dành cho 2 sản phẩm này từ trang chính thức của Microsoft. Lưu ý rằng để tải được các bộ recovery image này, bạn phải có sẵn tài khoản Microsoft. Sau khi đã tải về, bạn sẽ cần sao chép các bộ recovery image của Surface Pro 4 và Surface Book lên ổ USB hoặc ổ cứng ngoài có dung lượng ít nhất 16 GB.

Lê Hoàng

Theo Windows Central

Chủ đề khác