VnReview
Hà Nội

Bắt YouTube tự động phát lại video sau khi xem hết

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thiết lập YouTube phát lại video đang theo trình chiếu mà không cần cài bất kỳ ứng dụng nào từ bên thứ ba.

Để sử dụng tính năng tự động phát lại video, bạn cần click chuột phải vào video muốn phát lại. Thanh menu sẽ hiện ra và xuất hiện mục Vòng lặp (Loop) để người dùng có thể phát lại video. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ được hỗ trợ trên phiên bản máy tính, nhưng chắc chắn sẽ xuất hiện cho phiên bản YouTube trên thiết bị di động trong tương lai.

YouTube hiện chưa công bố bất kỳ thông tin nào về sự xuất hiện của tính năng mới này. Tính năng Loop chỉ được phát hiện ra bởi người dùng trong thời gian gần đây. Đó chỉ là một trong số các tính năng tiện dụng được YouTube bổ sung nhằm hoàn thiện cho công cụ phát video hiện nay.

YouTube cũng đã từng khai tử nhiều tính năng thừa trong đó có upload video trực tiếp từ webcam. Theo Slashgear, đây là tính năng đã ra mắt cách đây nhiều năm và cho phép người dùng có thể tải trực tiếp một video từ webcam. Nhưng thực tế, người dùng hiện nay đã có các phương tiện hỗ trợ quay video hiện đại với chất lượng tốt hơn rất nhiều.

Tiến Thanh

Chủ đề khác