VnReview
Hà Nội

Mang màn hình chờ tuyệt đẹp của Apple TV lên Windows

Nếu "mê mẩn" phong cách màn hình chờ (screensaver) trên các thiết bị Apple TV thì Aerial là phần mềm sẽ giúp bạn mang phong cách ấy lên những chiếc máy tính Windows của mình.

Một trong những đặc điểm khiến người ta thích các sản phẩm của Apple đó là mọi thứ đều được chỉn chu và thực hiện một cách kỹ lưỡng nhất, và một trong số đó chính là màn hình chờ (screensaver) trên Apple TV. Nếu "mê mẩn" phong cách screensaver với khung cảnh chuyển động chậm cực kỳ quyến rũ và ấn tượng trên thiết bị streaming của Apple, thì phần mềm Aerial sẽ giúp bạn mang nó lên những chiếc máy tính Windows.

Chỉ cần cài đặt và kích hoạt Aerial, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các khung cảnh, bầu trời với những chuyển động chậm cực kỳ mượt mà, ấn tượng đúng chất Apple TV. Bạn có thể xem trước bằng cách mở file có dạng .scr, sau đó cài đặt bằng cách nhấp chuột phải rồi chọn Install. Sau khi cài đặt, phần thiết lập Screensaver trên Windows sẽ được kích hoạt để bạn áp dụng screensaver mới cho thiết bị của mình.

Tuy nhiên, tác giả thử nghiệm trên chiếc máy tính của mình thì phần thiết lập Screensaver bị treo trong khi chọn Aerial, vì vậy bạn đọc hãy cẩn thận khi cài vào thiết bị của mình.

Cài đặt Aerial trên Windows

Phúc Thịnh

Theo AddictiveTips

Chủ đề khác